BMW M2 Competition được trang bị động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp kép, tạo ra công suất tiêu chuẩn là 405 mã lực. Tuy nhiên, nhiều chủ sở hữu quyết định độ thêm công suất để chiếc xe được mạnh mẽ hơn.

 

Trong video, chiếc M2 này đã được hãng độ xe HC-Performance nâng công suất lên tới 850 mã lực và được nhóm test xe chuyên nghiệp AutoTopNL thử nghiệm trên đường cao tốc liên bang Autobahn của Đức. Đúng như kỳ vọng, chiếc xe tăng tốc với một tốc độ đáng kinh ngạc và vẫn cho cảm giác lái tốt ngay cả khi đạt tốc độ trên dưới 300 km/h.

{keywords}
Chiếc xe có thể tăng tốc đến 304 km/h một cách dễ dàng.

Trong đoạn clip không có số đo chính xác về khả năng tăng tốc của chiếc xe, nhưng nó có thể chạy từ 62 dặm/giờ đến 124 dặm/giờ (từ 100-200 km/h) trong khoảng 4,5 giây. Tốc độ cao nhất chiếc xe đạt được trong video là 304 km/h.

Đường cao tốc liên bang Autobahn của Đức là tuyến đường gần như duy nhất trên thế giới không bị giới hạn tốc độ. Do đó đây là nơi lý tưởng để các hãng xe và tay lái test giới hạn những chiếc ô tô có hiệu suất cao.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chạy xe với tốc độ 300 km/h nhanh cỡ nào?

Chạy xe với tốc độ 300 km/h nhanh cỡ nào?

Có thể nhiều người chưa biết, vận tốc 300 km/h nhanh hơn cả tốc độ mũi tên và tương đương với tốc độ của một chiếc máy bay dân dụng cỡ lớn khi cất cánh.