- Bốn Thiên thần nổi tiếng bậc nhất của hãng Victoria’s Secret: Chanel Iman, Miranda Kerr, Doutzen Kroes và Adriana Lima cùng xuất hiện trên tạp chí ELLE số tháng 10.


Đây là lần đầu tiên cả bốn mỹ nhân này cùng xuất hiện trên một tạp chí thời trang. Thông thường, chỉ cần có một trong số họ lên bìa cũng đã đủ để tờ báo bán chạy như tôm tươi cũng như mang lại danh tiếng cho tạp chí.

Lần này, bốn người đẹp tham gia loạt hình thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 1980. Bối cảnh là những bãi biển lộng gió và bờ cát trắng nóng bỏng càng làm nổi bật những bộ trang phục có màu sắc rực rỡ và những đường cong hoàn hảo của họ.

Trong số này, Chanel Iman là người trẻ nhất (21 tuổi) và chưa làm mẹ. Đặc biệt, Miranda Kerr và Doutzen Kroes mới sinh con hồi tháng 1/2011. Cả hai đều khiến người xem ngạc nhiên vì đã lấy lại được thân hình chuẩn như khi chưa sinh con.

Sắp tới, cả Chanel Iman, Miranda Kerr, Doutzen Kroes và Adriana Lima sẽ cùng xuất hiện trong Victoria’s Secret Fashion Show, show diễn thời trang được chờ đợi nhất trong năm vào mùa thu này ở Los Angeles, Mỹ.

Adriana Lima

Chanel Iman

Doutzen Kroes


Miranda Kerr

Hoàng Vy - (Theo People, ELLE)