Một tay đua người Italia vừa chinh phục đèo Tongtian (Trung Quốc), một trong những cung đường nguy hiểm nhất thế giới.


Hãng thông tấn BBC đưa tin, Fabio Barone đã điểu khiển siêu xe Ferrari vượt qua đoạn đường đèo dài gần 11km chỉ trong vòng 10 phút 31 giây vào hôm 21/9 vừa qua.

{keywords}

Con đèo lên núi Tianmen này có tới 99 khúc cua nguy hiểm, với độ cao tăng từ 200-1.300m so với mặt nước biển.

{keywords}

Fabio đã phải “độ” lại chiếc Ferrari của mình để phù hợp thử thách này như thay các bộ phận kim loại bằng sợi các-bon để giảm 90kg trọng lượng của xe.

{keywords}

Đây không phải lần đầu tiên tay đua người Italia chinh phục những cung đường mạo hiểm. Năm 2015, anh đã lập kỷ lục về tốc độ trên đèo Transfagarasan trên dãy Alps ở Romania.

Clip Fabio chinh phục đèo Tongtian tại Hồ Nam, Trung Quốc:

Núi Tianmen, nằm tại Công viên Quốc gia Thạch Gia Trang ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, từng là nơi diễn ra hàng loạt cuộc đua xe thể thao mạo hiểm như “Drift King” do Red Bull tổ chức.

Sầm Hoa

Bị tàu cán chết vì 'dán mắt' vào điện thoại

Một khách bộ hành tại thủ đô Moscow, Nga, đã bị tàu điện đâm chết, vì quá chăm chú vào chiếc điện thoại di động của mình.

Của hồi môn ‘chết chóc’ cho cô dâu IS

Những tài liệu mới được tiết lộ của IS tại Libya cho thấy, các chiến binh thánh chiến đã dùng súng và đai bom làm của hồi môn cho các cô dâu của chúng.

Hàng nghìn người bị chó cắn, dân Bắc Kinh lo sợ

Hơn 2.000 cư dân Bắc Kinh đã bị chó cắn trong ba ngày Tết Trung thu vào tuần trước, báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng dẫn tin từ cơ quan quản lý dịch bệnh thành phố.