Nước ngập dâng cao tại London chiều 7/6 buộc nhiều tài xế phải bỏ xe thoát thân. Mưa lớn kèm sấm chớp đã khiến nhiều đường phố London mau chóng chìm dưới nước.

Khách bộ hành Paul Jolly nói đã chứng kiến nhiều người bỏ chạy khỏi phố Wallington khi nước dâng cao hết con đường này. "Ban đầu là mưa nhỏ. Ôtô các loại cố đi qua đoạn dưới cầu, nhưng thật bất ngờ, thế giới như sụp đổ. Ba ôtô mắc kẹt, mọi người bắt đầu tìm đường thoát".

Cơ quan cứu hỏa London cho biết đã nhận được hơn 100 cuộc gọi khẩn cấp liên quan tới ngập lụt và sấm chớp. Cũng theo cơ quan này, có nơi, nước ngập sâu 2m. Trong khi đó, hàng loạt ảnh trên mạng cho thấy, nhiều xe hơi gần ngập hoàn toàn, và một nam giới nước ngập tới vai.

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Ngập nặng tại London

Cảnh ngập nặng tại Paris

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords} 

  • Hoài Linh

Kim Jong Un bị chê

"Trẻ, vội vàng và hấp tấp" là những gì Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Han Minkoo nhận xét về nhà lãnh đạo chưa đầy 30 tuổi Kim Jong Un của Triều Tiên.

20 cô dâu Việt ôm con bỏ trốn ở Malaysia

Trưởng ban khiếu nại công cộng đảng MCA (Malaysia) Michael Chong cho biết, có khoảng 20 trường hợp phụ nữ Việt ôm con bỏ trốn khỏi chồng là người địa phương. 

Hé lộ mánh ảo thuật của David Copperfield

Các bí mật trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đã bị phơi bày trong một vụ kiện tụng kéo dài.