- Tối 26/11, khán giả Thủ đô lại có dịp chiêm ngưỡng tài năng của "phù thủy" sân khấu đạo diễn Phạm Hoàng Nam trong liveshow Thiên Thai của Đức Tuấn.
Dàn dựng đơn giản nhưng không kém sự công phu và kĩ lưỡng. Khán giả có mặt tại đêm diễn liveshow Đức Tuấn khi ra về ai cũng phải thừa nhận về tính lịch sự, lộng lẫy và đẹp mắt của sân khấu. Nếu tinh ý có thể thấy sự kĩ tính của đạo diễn khi 2 bên sân khấu của Cung Hữu nghị Việt Xô trước giờ diễn đều được căng bạt đen nhằm tránh các hiệu ứng ánh sáng ngoài ý muốn. Mặt sàn sân khấu được dán đen một cách cẩn thận, sự trau chuốt trong từng đạo cụ dù rất ít trên sân khấu cũng có thể thấy sự kĩ tính của người làm sân khấu.
Sử dụng kĩ xảo ánh sáng từ một máy chiếu lớn, kết hợp với một không gian lớn từ dàn nhạc giao hưởng phía sau, đạo diễn đã khéo léo tạo nên một không gian âm nhạc đích thực khi khiến người nghe không chỉ nghe bằng tai mà còn phải "nghe" cả bằng mắt. Lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng các hiệu ứng ánh sáng bay nhảy theo từng giai điệu của bài hát, các khung cảnh thiên thai được tái dựng theo nền của tác phẩm.
Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm mà phù thủy "Phạm Hoàng Nam" đã thể hiện trong đêm liveshow Đức Tuấn:










































Hoàng Nguyên