Nữ diễn viên xinh đẹp Bryce Dallas Howard đã nói như vậy tại sự kiện quảng bá đầu tiên cho 'bom tấn' 'Jurassic World' ra mắt toàn cầu từ 12/6 tới.

{keywords}
Chris Pratt và Bryce Dallas Howard tại sự kiện ra mắt phim ở Bắc Kinh

Cặp diễn viên chính Chris Pratt và Bryce Dallas Howard cùng đạo diễn Colin Trevorrow vừa tới Bắc Kinh để quảng bá cho bom tấn 'Jurassic World' (Thế giới khủng long).

Khi nhận được câu hỏi: “Bạn sẽ nói gì để khán giả tới rạp thưởng thức bộ phim?”. Bryce Dallas Howard đã đưa ra câu trả lời hóm hỉnh gây nên tràng cười không ngớt khắp khán phòng: “Hãy xem Thế giới khủng long bởi… Chris Pratt rất hấp dẫn.” 

Còn Chris Pratt chia sẻ anh vẫn còn nhớ rõ cảm xúc khi xem tập đầu tiên của loạt phim 'Jurassic Park cách đây 22 năm và việc được trở thành một phần của dự án Thế giới khủng long bên cạnh nhà sản xuất lừng danh Steven Speilberg là một giấc mơ trở thành hiện thực. 

{keywords}
Chris Pratt. Ảnh: EW

Bộ phim Jurassic Park đầu tiên được công chiếu khi Chris chỉ mới 14 tuổi, anh chia sẻ: "Tôi là một fan bự của loạt phim này. Jurassic có tác động rất rất lớn đối với tôi từ khi tối chỉ mới là một cậu bé". Và chính anh cũng không ngờ mình lại xuất hiện trong phần thứ 4 của series phim huyền thoại này với tư cách diễn viên chính.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại trong năm 2015 của Chris Pratt sau vai diễn Star Lord thành công trong bom tấn từng làm chao đảo phòng vé thế giới mùa hè năm ngoái, 'Guardians of the Galaxy" (Vệ Binh Dải Ngân Hà).

Như vậy là sau hơn hai thập kỷ kể từ loạt phim 'Jurassic Park', khán giả sẽ lại có cơ hội nhìn ngắm sự hoành tráng và hùng vĩ của thế giới khủng long một lần nữa với Thế giới khủng long

Nhà sản xuất Steven Spielberg chia sẻ: "Bộ phim được phát triển từ thế giới gốc, nhưng các phần phim trước không thể hiện được phần du lịch. Vì vậy, trong Thế giới khủng long, chúng tôi muốn đưa người xem vào một chuyến đi mà ai cũng hằng mơ ước: cơ hội viếng thăm loài vật vĩ đại nhất từng tồn tại trên trái đất. Người xem sẽ được khám phá một thế giới mà họ chưa từng nhìn thấy trước đây, rộng lớn, kì vĩ, hoang dã và không hề an toàn như họ tưởng tượng".

{keywords}
Một cảnh trong phim

Câu chuyện trong Thế giới khủng long xảy ra 22 năm sau sự kiện của 'Jurassic Park', khi công viên mở cửa trở lại với những trải nghiệm mới lạ bên cạnh các loài khủng long sống. Thời điểm mà lợi nhuận của công viên giảm sút, ban quản lý đã quyết định tạo ra một loài khủng long hoàn toàn mới, nguy hiểm hơn bất kỳ sinh vật khổng lồ nào trên thế giới.

Nhưng chính việc làm đó đã biến tất cả mọi người, bao gồm cả hai thiếu niên Zach và Gray – cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) có nguy cơ thành món mồi của con quái thú đột biến cao. Mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ khi con khủng long đó thoát ra ngoài và không ai có thể kiểm soát được. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai Claire và cộng sự Owen Grady (Chris Pratt).

Thế giới khủng long  dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 12/6 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.

Linh Anh