- Trước trận bán kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales, chú mèo có tên Cass mang quốc tịch Pháp đã đưa ra "dự đoán" của riêng mình.

Kèo Bồ Đào Nha - Xứ Wales: Bale che mờ Ronaldo

Giống như các "nhà tiên tri" động vật khác, Cass cũng đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu thông qua hình thức chọn phần thức ăn sẽ được đặt bên cạnh lá quốc kỳ của 2 đội tuyển.

Ở trận bán kết giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales, Cass đã dự đoán Gareth Bale và các đồng đội sẽ giành chiến thắng để tiến vào chung kết.

Trước đó, tính từ vòng 1/8, mèo Cass đã dự đoán chính xác kết quả của khá nhiều trận đấu. Ví dụ như ở các trận Pháp vs CH Ireland, Đức vs Slovakia, Bỉ vs Hungary, Cass đưa ra lựa chọn Pháp, Đức và Bỉ giành chiến thắng và đều chính xác.

Xem clip mèo Cass dự đoán trận Bồ Đào Nha vs xứ Wales:

Q.C

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bán kết EURO 2016

Chủ nhà Pháp giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước Iceland đã khép lại vòng tứ kết EURO 2016 với 2 cặp bán kết được xác định. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp 2 trận đấu bán kết EURo 2016.

Kèo Bồ Đào Nha - Xứ Wales: Bale che mờ Ronaldo

Phong độ của Gareth Bale tốt hơn Cristiano Ronaldo. Điều đó có nghĩa, bất ngờ mà Xứ Wales mang đến trước Bồ Đào Nha là khả năng rất cao.

Bồ Đào Nha vs Xứ Wales: Cản bước chú ngựa ô

Một Bồ Đào Nha vốn nhẵn mặt ở các vòng bán kết sẽ chạm trán hiện tượng thú vị nhất tại tại Euro 2016 - Xứ Wales. Bất ngờ sẽ nối tiếp hay người Bồ lừng lững tiến vào chung kết?