- Truyền hình số vệ tinh K+ cho biết, họ đã sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp trận giao hữu giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 16h45 hôm nay (9/10).

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 16h45 ngày 9/10

Cụ thể, cuộc so tài trước thềm AFF Cup 2016 giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Maguwoharjo và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+1 vào lúc 16h45 ngày 9/10.

Người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu trên truyền hình hoặc qua các thiết bị di động với ứng dụng myK+ miễn phí dành cho các thuê bao K+, và ứng dụng myK+ NOW trả phí.

{keywords}
Trận giao hữu Indonesia vs Việt Nam được tường thuật trực tiếp trên K+

Các thuê bao sử dụng gói 4 kênh K+ trên VTVcab, myTV, FPT, Viettel, Hanoicab và HTVC đều có thể xem trọn vẹn trận đấu này.

Vietnamnet.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam vào lúc 16h45 hôm nay.

Tình hình lực lượng hai đội:

ĐT Việt Nam: Bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường phải trở lại CLB ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải vắng mặt vì chấn thương cổ chân trong cuộc đối đầu với CH Triều Tiên hôm 6/10.

Đây cũng là cơ hội để những Đinh Tiến Thành, Vũ Minh Tuấn, Huy Toàn ra sân tạo dựng niềm tin đối với Hữu Thắng.

ĐT Indonesia: Để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Việt Nam tại Yogyakarta, HLV Alfred Riedl đã triệu hồi 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đó là tiền vệ Andik Vermansyah (Selangor - Malaysia), tiền đạo nhập tịch Sergio van Dijk (Suphanburi - Thái Lan) và hậu vệ Victor Igbonefo (Saraburi - Thái Lan)

Phát biểu trước trận:

HLV Hữu Thắng (Việt Nam): "Tôi được biết tại trận giao hữu gần đây nhất, tuyển Indonesia đã thắng Malaysia với tỷ số 3-0. Tôi thấy tất cả các cầu thủ Indonesia đều ra sân thi đấu với tinh thần khát khao cống hiến rất lớn.

Bên cạnh đó, lực lượng khán giả Indonesia cổ vũ rất cuồng nhiệt và dành tình yêu lớn cho đội tuyển, nên chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn thúc đẩy các cầu thủ Indonesia chơi bóng với tinh thần quyết tâm cao nhất trong từng trận đấu. Tôi nghĩ đó cũng là một trong những yếu tố gây khó khăn cho tuyển Việt Nam”.

HLV Riedl (Indonesia): “Việt Nam đã chơi rất hay và kết quả 5-2 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Bản thân tôi rất ấn tượng với tinh thần thi đấu cũng như trình độ chuyên môn của các cầu thủ Việt Nam. Họ xứng đáng là một trong ba đội mạnh nhất Đông Nam Á vào thời điểm hiện tại và chắc chắn trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2016”.

Vĩnh Tường