- Trận chung kết Champions League đang được đếm ngược từng giờ, cả Real Madrid và Juventus cũng đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Điều người hâm mộ Việt Nam quan tâm lúc này là trận chung kết Champions League sẽ được phát sóng trên kênh sóng truyền hình nào.

Theo lịch, trận tranh ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già giữa Real Madrid và Juventus diễn ra vào lúc 01h45 ngày 4/6 (giờ Việt Nam), trên SVĐ quốc gia xứ Wales, thành phố Cardiff.

{keywords}
Khán giả Việt Nam không được chung kết Real Madrid vs Juventus 

Được biết, kênh BT Sport sẽ phát sóng miễn phí trận chung kết Champions League trên Youtube.

Bên cạnh đó, BT Sport còn phục vụ độc giả trên website, ứng dụng điện thoại và cả Freeview TV mà không yêu cầu người xem phải đóng bất kỳ khoản phí nào.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể theo dõi trận chung kết Cup C1 trên BTsport.com hoặc qua kênh Youtube của BT Sport trên lãnh thổ Việt Nam do vấn đề bản quyền.

Dù vậy, theo cộng đồng mạng chia sẻ, có một cách có thể xem được hai trận đấu trên qua Youtube ở Việt Nam đó bằng cách fake IP (một cách tạo IP ảo ở nước ngoài).

Để phục vụ quý độc giả, Vietnamnet sẽ tường thuật trực tiếp trận chung kết Champions League. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu cuối cùng của mùa giải này trước giờ bóng lăn 30 phút.

{keywords}
Thành tích đối đầu giữa Real Madrid và Juventus

Q.C

Ronaldo và đồng đội như tài tử điện ảnh đổ bộ xứ Wales

Ronaldo và đồng đội như tài tử điện ảnh đổ bộ xứ Wales

Sau hành trình từ Madrid, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã đáp chuyến bay xuống sân bay ở thành phố Cardiff, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Juventus.

Dàn sao Juventus chất lừ, sẵn sàng chiến Real Madrid

Dàn sao Juventus chất lừ, sẵn sàng chiến Real Madrid

Không lâu sau khi thầy trò HLV Zidane đổ bộ Cardiff, dàn sao Juventus cũng đã có mặt ở xứ Wales và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.