Video highlight 4.25 SC 0-0 Hà Nội FC:

Link xem trực tiếp April 25 vs Hà Nội FC:

Link 1: https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/truc-tiep-4-25-sc-vs-ha-noi-15h-ngay-2-10-chung-ket-afc-cup-lien-khu-vuc-573014.html

Link 2: https://ibongda.live/truc-tiep/april-25-vs-ha-noi-vgdIXP195.html

Link 3: https://mupmiptv.com/truc-tiep/april-25-vs-ha-noi-jruSHZ290.html?ads=1

Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực giữa April 25 vs Hà Nội FC diễn ra vào lúc 15h00 ngày 2/10 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Kim Nhật Thành.

Ở trận lượt đi tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã để đội bóng Triều Tiên cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2. Thế nên, trận tái đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất đáng được chờ đợi. 

{keywords}
Hà Nội FC (áo xanh) để tuột chiến thắng ở lượt đi tại Hàng Đẫy. Ảnh: SN

Tuy nhiên, vì những lý do đặc biệt và quy định của nước chủ nhà mà trận tái đấu giữa April 25 và Hà Nội FC sẽ không được phát trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình, trong và ngoài lãnh thổ nước này.

Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ quê nhà, Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên ông Lê Bá Vinh đã quyết định sẽ trực tiếp những diễn biến nóng hổi nhất của cặp đấu giữa April 25 vs Hà Nội FC trên trang facebook cá nhân.

{keywords}
Đại sứ Lê Bá Vinh ra sân tập động viên các cầu thủ Hà Nội FC
{keywords}
 

"Diễn biến trận lượt về giữa Hà Nội FC và đội bóng vô địch Triều Tiên sẽ được cập nhật liên tục trên trang facebook của tôi. Trong những ngày này, tôi và các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên đã trợ giúp Hà Nội FC với sự nhiệt tình nhất." - Đại sứ Lê Bá Vinh cho biết.

Trong khi đó, GĐĐH Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Điều kiện ăn ở của đội tại Bình Nhưỡng là chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề hậu cần. Các cầu thủ của chúng ta tâm trạng thoải mái, rất thích thú khi được sang Triều Tiên thi đấu, quyết tâm cao trước trận đấu lượt về"

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ cập nhật mọi thông tin trước, trong và sau trận đấu này sớm nhất có thể.

Đội hình xuất phát

4.25 SC: An Tae-Song, Kwon Chung-Hyok, Pak Jin-Myong, An Song Il, Pak Myong-Song, Ri Hyong-Jin, O Hyok-Chol, Son Phyong-Il, Rim Chol-Min, An Il-Bom, Kim Yu-Song

Hà Nội FC: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Phạm Đức Huy, Moses, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Pape Omar Faye, Nguyễn Văn Quyết, Ngân Văn Đại

Highlight lượt đi Hà Nội 2-2 April 25:

Q.C