Link xem trực tiếp:

https://ibongda.tv

http://rauma.tv/

Theo lịch, trận bán kết 1 Copa America giữa chủ nhà Brazil vs Argentina diễn ra vào lúc 07h30 ngày 03/7, trên sân Mineirao, theo giờ Việt Nam. Trong khi đó, cặp bán kết còn lại là cuộc chạm trán giữa ĐKVĐ Chile và Peru.

Tại Việt Nam, FPT Telecom là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Cúp bóng đá Nam Mỹ 2019. Theo đó, Truyền hình FPT và FPT Play sở hữu độc quyền toàn bộ giải Copa America 2019 diễn ra từ ngày 15/6 - 8/7/2019; bao gồm tất cả 26 trận đấu từ vòng bảng, vòng knock-out cho tới chung kết.

{keywords}
Trận bán kết Brazil vs Argentina hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Ngoài ra, FPT đã phân phối lại bản quyền của giải Copa America 2019 cho một số đối tác khác tại Việt Nam.

Cụ thể, truyền hình K+ có bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu Copa America 2019 trên hai nền tảng trả tiền gồm truyền hình vệ tinh và truyền hình cáp. Ngoài ra, K+ cũng có bản quyền không độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu trên các nền tảng Internet gồm OTT, VOD, IPTV, Internet, mobile và truyền hình quảng bá.

Như vậy, mọi thuê bao của K+ hoặc thuê bao của các nhà cung cấp hợp tác với K+ (VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play) có đăng ký thêm gói kênh 4 kênh K+ đều có thể theo dõi đầy đủ giải đấu này trên các kênh K+. Và K+ cũng là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam có bản quyền phát sóng giải đấu này trên tất cả các nền tảng.

Như vậy, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận siêu kinh điển Nam Mỹ giữa Brazil vs Argentina trên các kênh K+PM và truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ tường thuật trực tiếp cả hai trận bán kết và chung kết Copa America 2019. 

Q.C