- Các fan của series phim bom tấn về robot biến hình sẽ được xem truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt toàn cầu "Transformers 4" từ Hong Kong tối 19/6.

"Transformers 4" chuẩn bị tung hàng nóng

{keywords}
{keywords}

Các fan Việt Nam sẽ được xem trực tiếp sự kiện này qua kênh MTV Việt Nam từ 19-21h ngày 19/6.

Hong Kong là một trong những địa điểm được chọn làm bối cảnh của bom tấn 165 triệu USD. Do vậy địa điểm này cũng được chọn để tổ chức lễ ra mắt toàn cầu của "Transformers 4". Đạo diễn Micheal Bay cùng các diễn viên Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor, Stanley Tucci, Kelsey Grammar, Lý Băng Băng sẽ có mặt trên thảm đỏ Hong Kong tối nay.

Không chỉ được thấy các ngôi sao của phần 4, các fan sẽ được thưởng thức màn trình diễn trực tiếp của ban nhạc rock Imagine Dragons. Ban nhạc sẽ biểu diễn 7 ca khúc, trong đó có “Battle Cry”, ca khúc chủ để của Transformers: Age of Extinction (Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt).

{keywords}
Phim có kinh phí 165 triệu USD

Đây là sự kiện được không chỉ khán giả điện ảnh mà cả fan hâm mộ ban nhạc Imagine Dragons mong đợi. Vì vậy, các nhà tổ chức đã quyết định thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp toàn bộ sự kiện thảm đỏ cùng màn biểu diễn qua Internet website Yahoo. Hàng triệu người hâm mộ ở hơn 30 quốc gia sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí sôi động từ thảm đỏ ra mắt của một trong những bộ phim bom tấn lớn nhất năm 2014.

Tại Việt Nam, lần đầu tiên nhà phát hành MegaStar sẽ phối hợp với kênh truyền hình MTV Việt Nam để truyền trực tiếp sự kiện quy mô quốc tế này. Người hâm mộ tại Hà Nội và TP. HCM có thể hoà mình vào không khí sôi động của "Transformers 4" tại rạp CGV Vincom và CGV Crescent Mall. "Transformers 4" sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/06/2014 trước khi công chiếu chính thức từ 27/6 trên phạm vi toàn cầu.

Linh Anh