- 19h00 hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình. Điều người hâm mộ quan tâm cuộc so tài này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam có trận trận giao hữu cuối cùng với ĐT Indonesia (8/11) và CLB Avispa Fukuoka (12/11) trước khi lên đường sang Myanmar dự giải AFF Cup 2016. Sau 2 trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chốt đội hình chính thức tham dự AFF Cup 2016.

Để phục vụ người hâm mộ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ truyền hình trực tiếp cả 2 trận đấu giao hữu nêu trên của ĐT Việt Nam. Cụ thể, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV6 và VTV6 HD.

{keywords}
Các tuyển thủ phấn khích trước trận đấu với Indonesia

Bên cạnh đó, VietNamNet sẽ cập nhật link xem trực tiếp cũng như cập nhật những diễn biến chính trận đấu này.

Trước đó, VFF đã bắt đầu bán vé xem trận giao hữu lượt về giữa ĐTVN và Indonesia từ ngày 4/11 tại các địa điểm trước SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu. Có bốn mức giá vé lần lượt là 80.000, 120.000, 150.000 và 200.000 đồng.

Trong khi đó, vé xem trận đấu với Avispa Fukuoka tại Cần Thơ sẽ được bán vào ngày 9/11 tới tại điểm bán vé SVĐ Cần Thơ.

Phát biểu trước trận:

HLV Hữu Thắng (ĐT Việt Nam): “Trận lượt đi (hòa 2-2), ĐT có rất nhiều điều cần rút kinh nghiệm, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Thi đấu trên sân đối phương có 3 vạn khán giả đã tạo nên sức ép lớn với cầu thủ chúng tôi. Dù vậy, đây sẽ là trải nghiệm để các càu thủ thi đấu tốt nhất tại AFF Cup sắp tới.

Indonesia có thể lực sung mãn, chơi pressing. Chúng ta chơi bóng ngắn, lại gặp đối thủ chơi áp sát, không ngại va chạm, nên quan trọng nhất là cầm bóng như thế nào, điều tiết ra sao, có cuốn theo lối chơi của đối phương hay không.

Chúng tôi sang Hàn Quốc tập huấn các đối thủ tại đây cũng chơi giống như Indonesia. Họ nghĩ rằng ĐTVN thắng Triều Tiên nên rất khó chịu. Vì thế khi nhập cuộc họ đã ào lên tấn công gây sức ép. Tuy nhiên các cầu thủ của chúng tôi tôi chịu được những áp lực này".

HLV Riedl (ĐT Indonesia): “Chúng tôi giữ nguyên 20 cầu thủ ở trận lượt đi và chỉ có thêm 3-4 cầu thủ mới cho trận lượt về lần này.

Thật khó dự đoán kết quả trận đấu này, nhưng giải đấu phía trước mới quan trọng. Tại AFF Cup sắp tới các đối thủ đều rất mạnh và hy vọng chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp.

Các cầu thủ của chúng tôi khá chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi có ít thời gian tập luyện trước AFF Cup. Khó khăn là tôi chỉ lấy được 2 cầu thủ ở mỗi CLB, đã giảm đi 20% sức mạnh ở đội tuyển"

Việt Nam là đối thủ ưa thích của Indonesia. Để chiến thắng ngoài tài năng của đội tuyển, thì cần phải có may mắn. Tôi chúc cho ĐTVN có may mắn một lần nữa như năm 2008”.

Q.C

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc 15h00 ngày 8/11

Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam.