- Chiều nay (8/2), ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết Futsal châu Á gặp ứng cử viên cho chức vô địch, Uzbekistan. Điều người hâm mộ quan tâm vào lúc này là cuộc đọ sức sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào.

Video bàn thắng futsal Việt Nam 1-3 futsal Uzbekistan:

Ghi bàn: Adilov (8'), Choriev (28'), Hamroev (39') - Trọng Luân (29')

Theo lịch của BTC giải Futsal vô địch châu Á 2018, trận tứ kết 4 giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay (giờ Việt Nam).

Được biết, trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox Sports. Cũng trên kênh Fox Sports sẽ tường thuật trực tiếp trận tứ kết 1 giữa ĐT futsal Thái Lan và ĐT futsal Iran, vào lúc 15h.

{keywords}
4 cặp tứ kết giải Futsal châu Á 2018

Trong khi đó, 2 cặp tứ kết còn lại giữa Iraq - Lebanon và Nhật Bản - Bahrain sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox Sport 2 lần lượt vào lúc 15h và 18h.

Để phục vụ nhu cầu của quý độc giả, VietNamNet.vn sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan, bắt đầu từ lúc 17h45 chiều nay.

{keywords}
Trọng Luân (số 7) và các đồng đội quyết tâm gây địa chấn trước Uzbekistan.

ĐT futsal Uzbekistan hiện đang là đương kim Á quân của giải vô địch Futsal châu Á, sau khi thua ĐT futsal Iran trong trận chung kết cách đây 2 năm.

Kể từ năm 2010 đến nay, Uzbekistan thường xuyên góp mặt ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất giải. Thế nên, thầy trò HLV Rodrigo sẽ phải rất nỗ lực và thi đấu với quyết tâm rất cao mới hi vọng tái lập thành tích vào bán kết như năm 2016.

Trong khi đó, dù thiếu vắng trụ cột Văn Vũ do chấn thương trước giải và Đức Hòa đã nhận đủ thẻ phạt ở vòng bảng nhưng Trọng Luân và các đồng đội quyết tâm gây địa chấn trước Uzbekistan.

Lấy cảm hứng từ tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, ĐT futsal Việt Nam đang rất quyết tâm đòi nợ cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi thất bại trong trận chung kết dưới cơn mưa tuyết ở Thường châu hôm 27/1 vừa qua.

Đội hình xuất phát của ĐT futsal Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Ngô Ngọc Sơn, Cổ Trí Kiệt, Vũ Quốc Hưng, Vũ Đức Tùng.

Danh sách 14 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam tham dự VCK futsal châu Á 2018:

1. Ngô Đình Thuận (Thủ môn - Thái Sơn Nam)
2. Nguyễn Văn Huy (Thủ môn - Thái Sơn Bắc)
3. Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)
4. Ngô Ngọc Sơn (Thái Sơn Nam)
5. Trần Thái Huy (Thái Sơn Nam)
6. Lê Quốc Nam (Thái Sơn Nam)
7. Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam)
8. Cổ Trí Kiệt (Thái Sơn Nam)
9. Chu Văn Tiến (Thái Sơn Nam)
10. Nguyễn Đắc Huy (Thái Sơn Nam)
11. Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam - Đại Học Gia Định)
12. Đinh Văn Toàn (Hải Phương Nam - Đại Học Gia Định)
13. Khổng Đình Hùng (Sanatech Khánh Hòa)
14. Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc)

Q.C