Khách hàng nói gì sau khi ăn bánh mì dân tổ ? Xếp hàng cả tiếng, có bạn trẻ khen ngon nhưng cũng có người cho rằng không được như kỳ vọng.
Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 1

Một xe bán bánh mì nhỏ ở ngã ba đường Trần Nhật Duật và Cao Thắng (Hà Nội) hàng đêm tấp nập người xếp hàng mua. Khách chủ yếu là những người đi chợ rau và hoa quả Long Biên. Có thời gian, dân đua xe hay ghé ăn ở đây nên quán có tên là bánh mì dân tổ.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 2

Bà Tường Vy (56 tuổi, chủ quán) cho biết đã mở hàng được 25 năm và đông khách từ ngày đó. Tuy nhiên, cảnh xếp hàng chỉ mới xuất hiện gần đây, sau khi quán xuất hiện trên clip của nhiều vlogger nổi tiếng. Cũng vì đông khách, chủ quán đã huy động thêm cả chồng, con phụ giúp, thay vì một mình như trước kia.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 3

Điểm đặc biệt nhất của quán là công thức bánh mì “hổ lốn” với rất nhiều nguyên liệu như giò, thịt, bơ, bò khô, trứng, hành tây được được xào lẫn với nhau.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 4

Chủ quáncho biết công thức này đã có từ ngày đầu mở quán. Bà nghĩ đơn giản là làm cái gì cho khách ăn ngon mà không quá đắt thì sẽ lâu bền.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 5

Giá mỗi chiếc bánh mì dân tổ là 20.000 đồng và có rất nhiều nhân bên trong. Tuy nhiên, nếu cảm thấy hơi nhiều dầu mỡ, ăn dễ ngán, khách hàng có thể gọi thêm trà đá cho dễ nuốt.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 6

Quán chỉ bán từ 3h đến 7h sáng, lúc nào cũng có hàng chục người xếp hàng. Anh Nguyễn Tiến Việt đã đến từ rạng sáng chủ nhật nhưng quá đông nên bỏ về. Đến 5h sáng ngày thứ 2, anh quay lại mới mua được bánh.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 7

Do xếp hàng rất lâu nên mỗi người thường tranh thủ mua 4-5 cái bánh để vừa ăn, vừa mang về cho gia đình, bạn bè. Chủ quán chia sẻ mỗi ngày bán được khoảng 200 chiếc. Khách đông, nhưng chủ quán vẫn trung thành với khung giờ rạng sáng, không bán thêm giờ bởi lý do tuổi đã gần 60.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 8

Một nhóm học sinh trường Hà Nội - Amsterdam rủ nhau đi ăn bánh mì dân tổ lúc 4h sáng. Bảo, học sinh lớp 12, cho biết bánh khá ngon và cậu sẵn sàng ăn hộ nếu bạn mình không ăn hết.

Xep hang luc rang sang de mua banh mi 'ho lon' o Ha Noi hinh anh 9

Lê Sơn Hùng, học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú cho biết nhà ở gần nên mỗi khi nổi hứng là ra đây ăn. Bánh mì ở đây “hổ lốn” nên không đẹp mắt nhưng ăn lại ngon. Hùng cho rằng điều quan trọng nhất là mọi thứ đều được xào nóng và ăn ngay nên có chờ đợi lâu một chút cũng vẫn chấp nhận được.

(Theo Zing)