{keywords}
Sao Hàn 7/5: Chiều ngày 6/5, trên tài khoản Instagram cá nhân của Xiumin (EXO) đăng tải thêm 2 tấm ảnh tự chụp khoảnh khắc bên cạnh mái tóc đã cắt ngắn và nhuộm đen để chuẩn bị cho ngày nhập ngũ sắp tới. Tuy những bức ảnh không kèm theo chú thích hay dòng hashtag nào nhưng cũng khiến mọi người chia sẻ rộng rãi. Anh cả EXO đã được ấn định ngày nhập ngũ vào ngày 7/5/2019. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm chính xác của nam thần tượng khi nhập ngũ thì không được tiết lộ do Xiumin từng bày tỏ mong muốn được 'yên tĩnh mà thực hiện nghĩa vụ'.

 

{keywords}

Ngày 6/5, công ty quản lý GOT7 đã đăng tải một tuyên bố bổ sung các hành vi vi phạm quyền riêng tư của các thành viên của nhóm sẽ bị công ty liệt vào danh sách đen, bao gồm chờ đợi bên ngoài nhà của các thành viên hoặc phòng làm việc, chụp ảnh mà không được phép hoặc vào các khu vực như nơi để xe mà không được phép. Vấn nạn fan cuồng đã và đang là một chủ đề nóng hổi được bàn tán xôn xao trong cộng đồng những người yêu thích Kpop thời gian gần đây, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều thần tượng phản ứng mạnh mẽ trước những hành động của fan cuồng. Công ty quản lý cũng có những hành động pháp lý mạnh mẽ để chống lại các hành vi bất hợp pháp của người hâm mộ.

 

{keywords}
Phía Big Hit Entertainment cuối cùng cũng đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc đặt tên fandom của TXT khi cái tên 'Young One' được công bố ngày 25/4 bị trùng với tên fandom của Tiffany (SNSD) vốn đã được đặt từ trước là 'Young Ones'. Trước đó, phía nhóm nhạc TXT đã lựa chọn 'Young One' là tên fanclub của nhóm dựa trên kết quả thu thập ý kiến của fan trong vòng 2 tuần với ý nghĩa 'Chúng ta từng không là gì cả (0) nhưng sau khi gặp gỡ nhau đã trở thành một (One)' cùng ý nghĩa 'Mong muốn fan hâm mộ và TXT sẽ mãi mãi bên nhau'. Big Hit thông báo sẽ lên kế hoạch kiểm tra cẩn thận và xem xét đổi tên fandom của nhóm.

 

{keywords}
Nhóm nữ Oh My Girl mới đây đã ra teaser 'nhá hàng' cho album có tên 'The fifth season' gồm 10 ca khúc. Đây là album đầy đủ đầu tiên của nhóm kể từ khi ra mắt, đồng thời sẽ là lần trở lại đầu tiên của nhóm kể từ khi ra mắt mini album thứ 6 'Remember Me' phát hành vào tháng 9/2018. Album sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 8/5 tới.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam A.C.E đã tung loạt ảnh concept thứ 3 cho mini album có tên 'Under Cover'. Cả 5 thành viên toát lên vẻ nam tính, quyến rũ với concept đen tối, mạnh mẽ cho mini album thứ 2 của nhóm. 'Under Cover' được dự kiến phát hành vào ngày 17/5 sắp tới.

 

{keywords}
Eunji (Apink) đã tổ chức thành công concert đầu tiên trong tour lưu diễn solo tại Legacy MAX ở Đài Bắc. Có hơn 1.500 fan đã nồng nhiệt chào đón Eunji, khẳng định sự nổi tiếng tầm quốc tế của nữ ca sĩ với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo.

 

{keywords}
Eunji bắt đầu buổi biểu diễn với ca khúc debut solo từ năm 2016 'Hopefully sky' và tiếp tục với các ca khúc khác trong mini album thứ ba có tên 'Hyehwa' và bản cover 'Love on top' của Beyoncé. Sau khi được yêu cầu một bản encore, Eunji đã kết thúc buổi hòa nhạc bằng màn trình diễn phiên bản tiếng Trung của ca khúc 'Being there' gây ấn tượng với fan. Trong khi đó, Eunji đang tiếp tục chuyến lưu diễn solo tại khắp các thành phố lớn ở châu Á.

 

{keywords}
MakeUS Entertainment đã quyết định mở một nhóm kín cho 'nữ hoàng quyến rũ' Sunmi trên Facebook để các fan có thể cùng nhau thảo luận. Đặc biệt, nhóm còn có bộ quy tắc đi kèm: 1. Chỉ đăng bài về Sunmi, 2. Không được nói xấu, vu khống Sunmi và các nghệ sĩ khác, 3. Các bài đăng mang tính chất phỉ báng, spam, PR, và gây tranh cãi sẽ không được duyệt, 4. Group được lập ra với mục đích kết nối với các fan. Cảm ơn mọi người đã tham gia group và tuân thủ nội quy.

 

{keywords}
Cộng động mạng hết sức thích thú khi fan 'chơi lớn' thuê flyboard để giăng băng rôn chúc mừng sinh nhật Baekhyun (EXO) vào ngày 6/5. Các fan khắp nơi trên thế giới cùng theo trào lưu để hashtag #HappyBaekhyunDay để chúc mừng sinh nhật cũng như thể hiện sự yêu quý của mình với thần tượng.

 

{keywords}
Sau tập đầu tiên của 'Produce X 101', một cư dân mạng đã chia sẻ ảnh và khẳng định Yoon Seo Bin là một kẻ ngỗ nghịch tại trường học. Ngày 6/5, fan đã cùng nhau gửi một bức thư chính thức yêu cầu nhà sản xuất trục xuất thực tập sinh duy nhất của JYP Entertainment tại 'Produce X 101' khỏi chương trình vì lý do cậu là kẻ bắt nạt tại trường. Thậm chí, cậu còn bị chính bạn gái cũ tố nhân cách tồi.

 

{keywords}
Tuy nhiên, một bạn cùng lớp khác bị cáo buộc đã đến bảo vệ Yoon Seo Bin và tuyên bố cậu không phải là kẻ bắt nạt. Liên quan đến tranh cãi, JYP Entertainment tuyên bố đăng kiểm tra lại sự việc. Trước cơn bão chỉ trích của cư dân mạng, vẫn có những fan tin tưởng và ủng hộ Seo Bin. Họ thậm chí tìm ra một vài bằng chứng chứng minh nam thực tập sinh hoàn toàn vô tội.

Công Nguyễn

Chuẩn bị nhập ngũ, Xiumin (EXO) bật khóc trên sân khấu cuối cùng

Chuẩn bị nhập ngũ, Xiumin (EXO) bật khóc trên sân khấu cuối cùng

 - Anh cả của EXO đã không cầm được nước mắt vì nhận được sự động viên to lớn từ người hâm mộ và các thành viên cùng nhóm trước khi nhập ngũ vào ngày 7/5.