Khi lực lượng công an ập vào ngôi nhà, 2 mẹ con đang thu tiền xâu đã bị bắt quả tang cùng với 46 con bạc khác.

Ngày 29/11 đội nghiệp vụ số 5, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội PC45) công an TP.HCM đã bàn giao 48 đối tượng cùng tang vật có liên quan đến sòng bạc mà cơ quan này vừa xóa sổ tại địa bàn P.25, Q.Bình Thạnh cho công an Q.Bình Thạnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 28/11 lực lượng đội 5, phòng PC45 phối hợp cùng công an P.25, Q.Bình Thạnh bất ngờ bao vây, tập kích vào sòng bạc được tổ chức tại ngôi nhà số 585 đường Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh. Lúc ập vào lực lượng công an đã bắt quả tang nhiều chiếu bạc quy tụ gần 50 người đang sát phạt bên trong ngôi nhà.

Cơ quan công an đã tạm giữ 48 đối tượng có liên quan và lượng lớn tang vật gồm: 55,4 triệu đồng, nhiều bộ bài Tây, 32 ĐTDĐ các loại.

Lời khai của các đối tượng cho biết, Lê Đức Vương (SN 1975, ngụ nhà nói trên) đã tổ chức sòng bạc từ đầu tháng 9/2011 đến nay. Giúp sức cho Vương trong vai trò tổ chức, thu tiền xâu còn có Trần Thị Hồng (SN 1955, ngụ cùng đỉa chỉ) – là mẹ ruột của Vương.

Hàng ngày sòng bạc hoạt động từ trưa đến tận nửa đêm, với hình thức chơi bài ngầu hầm. Mỗ ngày có hàng chục con bạc tìm đến nhà Vương để sát phạt. Được biết mỗi chiếu bạc các con bạc thay phiên nhau cầm cái 3 ván, kết thúc 3 ván thì nhà cái chi tiền xâu cho Vương hoặc mẹ của đối tượng này.

Đ. Đệ