Tin đồn nữ ca sĩ Việt Nam nổi tiếng cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines đang gây ồn ào trong cộng đồng mạng.


Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình một dân cư dân mạng đã bất ngờ bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của một nữ hành khách cho con đi vệ sinh vào túi nôn ngay tại ghế ngồi gây mất vệ sinh cho hành khách xung quanh. Điều đặc biệt theo như bạn này chia sẻ nữ hành khách này chính là một ca sĩ khá nổi tiếng mà bạn yêu thích.

Bạn này bức xúc chia sẻ: "Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp mới cáu còn thơm mùi mới gần đáp (cao độ 9000m – vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp số ghế 11B, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai đái thẳng vào, văng tứ tung. Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, nữ hành khách này còn phản ứng lạnh lùng, không thèm ngó lại cô Tiếp viên trưởng. Khó coi thật... điên thật... đồ rừng rú đi máy bay. Chết rồi... cô này là ca sỹ rất nổi tiếng... cát xê cao nhất nhì Việt Nam... Đưa lên hình không anh em?".

Ngay sau khi status này được đăng tải nhiều bạn đã vào bình luận: "Cần nêu tên ra để những người như cô ấy rút kinh nghiệm. Phải giúp cải thiện văn hóa cộng đồng bác à"; “não phẳng thiệt” hay “rừng rú người ta đâu có làm vậy”; “Nhà vừa đền bù xong. Tiền là chuyện nhỏ”. Có bạn thì nghĩ không nên đưa hình ảnh của nữ ca sĩ lên: “Nói vậy người ta biết rồi. Đừng đưa bằng chứng lên ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam mình”.

{keywords}

Hình ảnh của nữ ca sĩ được che mặt và bạn này không muốn tiết lộ danh tính vì mình cũng là fan của ca sĩ nổi tiếng này.

Mặc dù hình ảnh này đã được che mặt, nhưng nhìn vào trang phục, phụ kiện nhiều cư dân mạng đã khẳng định đây chính là nữ ca sĩ rất nổi danh của làng nhạc Việt.

Xử Nữ