{keywords}
Sao Hàn 7/4: Rộ thông tin TWICE sẽ kết hợp cùng với Marvel trong MV trở lại sắp tới gây xôn xao cộng đồng fan của 9 cô gái. Nhóm nhạc nữ nhà JYP sẽ trở lại gần dịp phát hành phim điện ảnh bom tấn Avenger: End Game. Và trong MV trở lại của mình, 9 cô gái sẽ hóa thân vào những anh hùng khác nhau trong vũ trụ Marvel. Đặc biệt những hình ảnh teaser bí ẩn gần đây của TWICE cũng khiến nhiều người khẳng định thông tin 9 cô gái kết hợp cùng Marvel càng thêm chắc chắn.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục chuỗi ngày lập kỷ lục với MV Kill This Love, sau 18 giờ 50 phút phát hành, MV đã xuất sắc đạt 80 triệu lượt xem. 4 nữ thần tượng nhà YG lại tiếp tục phá kỷ lục của BTS đã ghi được trước đó với MV Idol, khi đạt được 80 triệu lượt xem trong vòng 2 ngày, 23 giờ. Cũng trong hôm nay, BLACKPINK sẽ có sân khấu trở lại thứ 2 trong lần comeback này trên chương trình âm nhạc Inkigayo.

 

{keywords}
Khi Sulli bật chế độ gửi câu hỏi để mình giao lưu cùng fan trên mạng xã hội một vài cư dân mạng đã gửi đến mỹ nữ này những câu hỏi bất lịch sự như "Cô có bị điên không?", Sulli rất bình thản trả lời người này là có. Một người khác tiếp tục hỏi "Tại sao cô cứ sống như một đứa ngốc vậy?" thì Sulli cũng không ngần ngại trả lời "Vì tôi là một kẻ ngốc đấy". Màn đáp trả antifan của Sulli khiến nhiều người rất bất ngờ.

 

{keywords}
Cuối cùng sau hơn một năm chờ đợi, MV Bad Boy của Red Velvet cũng chính thức đạt đến con số 200 triệu lượt xem. Đây cũng là MV đầu tiên mà 5 cô gái nhà SM đạt tới số lượng lượt xem này. Bad Boy là bài hát chủ đề nằm trong album The perfect Red Velvet được phát hành vào ngày 29/1/2018.

 

{keywords}
BTS chính thức có MV thứ 5 đạt 450 triệu lượt xem. Trước đó, 4 MV khác của 7 chàng trai nhà Big Hit đã vượt ngưỡng 450 triệu này là DNA, Fire, Fake Love và Mic Drop. Đây là thành tích khủng mà hiếm có nhóm nhạc Kpop nào có thể vượt qua được BTS ở thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Park Hyung Sik đã nộp đơn đăng ký phục vụ quân ngũ với tư cách cảnh sát. Được biết nam thần tượng sẽ tiếp tục vòng phỏng vấn thứ 2 vào ngày 9/4 sắp tới. Nếu vượt qua vòng này, Park Hyung Sik sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 10/6 sắp tới. Trong khi đó, bộ phim điện ảnh Jurors của anh sẽ ra rạp vào ngày 16/5.

 

{keywords}
Lộ thông tin nữ thực tập sinh Moon Sua rời khỏi YG khiến nhiều fan lo lắng. Moon Sua đã có thời gian thực tập tại YG hơn 10 năm nay, cô từng tham gia chương trình hiphop Unpretty Rapstar mùa 2 và gây nhiều chú ý với tài năng của mình. Vào thời điểm YG sắp ra mắt BLACKPINK, nhiều người trông chờ sự xuất hiện của nữ rapper này. Tuy nhiên từ đó đến nay cô vẫn mất hút, điều này khiến nhiều người tin rằng Moon Sua rời khỏi YG cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, công ty quản lý của Yong Junhyung cho biết nam ca sĩ sẽ nhập ngũ trong im lặng. Mọi thông tin về ngày giờ và địa điểm nam thần tượng nhập ngũ đều được giữ bí mật. Tuy nhiên mới đây một vài hình ảnh của Yong Junhyung trong ngày nhập ngũ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Và một trong số đó có hình ảnh Yong Junhyung đang cười rất tươi khi nói chuyện điện thoại cùng ai đó. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nam ca sĩ chưa từng liên quan đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young, vì vậy hình ảnh rạng rỡ của nam ca sĩ khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ khi cho rằng anh không hề "hối cải".

 Lê La

Lisa gây sốt với 7 màu tóc trong MV trở lại của BLACKPINK

Lisa gây sốt với 7 màu tóc trong MV trở lại của BLACKPINK

 - Sao Hàn 5/4: "4 nàng công chúa nổi tiếng" của YG chính thức đánh chiếm đường đua Kpop với MV Kill This Love.