Bác sĩ nghĩ sao khi trong chuyện vợ chồng, bà xã tôi luôn giục… “xong nhanh rồi nghỉ!”. Tôi hỏi thì cô ấy nói là sợ tôi mất sức. Tôi nghi bà xã có vấn đề nào đó…

V. Bình (TP.HCM)

Mục đích số một của tình dục là khoái lạc nên mọi chi tiết đều xoay quanh cái đích này, trong đó có thời gian diễn ra ái ân. Gọi là ngắn nếu chúng không đủ đưa “đối tác” đến đỉnh, gọi là dài khi chúng vừa bảo đảm cơ hội của khoái cực, vừa được thêm nhiều hơn một cú kịch trần.

Từ đây nảy sinh một cái nhìn khác: “dài cũng được, ngắn cũng xong, miễn đó là thời gian đủ để ông đưa bà lên đỉnh”. Cùng cách suy nghĩ này, với một số phụ nữ nhanh nhạy với khoái cực, loáng một cái đã đạt, thì trong suy nghĩ của họ quãng thời gian ông chồng hì hục sau cú nổ đoàng khoái lạc của mình có phần thừa thãi.

{keywords} 

Ứng xử với sự thừa thãi này, các cô lại chia thành hai phe: một - vui vẻ tiếp tục cuộc ái ân để tránh hụt hẫng cho cuộc vui cũng như tránh làm cụt hứng lang quân và hai - thẳng thừng cho lang quân biết mình đã có “quà” và việc ông dừng lại lúc này là tốt cho sức khỏe của ông.

Trường hợp sau có vẻ quá thẳng thắn nhưng không phải không có. Việc các bà ngại cho “mồ hôi nước mắt” trên giường của chồng cũng không quá cao xa với những phụ nữ chịu thương chịu khó, đặc biệt khi sức khỏe, bệnh tật không cho phép ông thỏa sức trên giường. Tuy vậy, với trường hợp này cần nói thêm: rất có thể sự lạnh lùng “xong sớm nghỉ sớm” của cô vợ không thật sự vì những giọt mồ hôi trên trán của chồng mà vì cô ta không mặn mà với món quà tình dục. Nếu có chút lãnh đạm, trơ ỳ thì với những phụ nữ này, kéo dài… lê thê cuộc ăn nằm chẳng để làm gì, thậm chí cực đoan có cô còn sẵn sàng giục chồng “xong sớm” mà không cần đợi kết quả mình đã đạt khoái cực hay chưa.

Theo những gì bạn kể thì có vẻ khả năng bà xã bạn đang gặp mắc mứu gì đó là khá cao. Bạn hoàn toàn có thể loại trừ dần các trường hợp bằng cách thử, chẳng hạn nói với bà xã rằng cô ấy không phải lo về sức khỏe, công sức của bạn và việc bạn muốn tiếp tục cuộc ái ân đủ ban đủ bệ vì mong muốn, quyền lợi của bạn. Dễ hiểu nếu vì ngại chồng cực, nay được hóa giải thì không lý gì bà xã lại không nhất trí cùng bạn đi trọn nấc thang thiên đường. Ngược lại, nếu quả bà xã có vấn đề thì bạn không khó có câu trả lời qua thái độ miễn cưỡng khó giấu của cô ấy. Xin lưu ý với bạn: một phụ nữ đủ lạnh lùng cắt ngắn ái ân thì “trục trặc” của cô ấy không nhẹ. Nếu đã có chẩn đoán thì bệnh nào thuốc ấy mà chữa, bạn ạ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

(Theo PNO)