Tiêu chí mới của giới nhà giàu: Riêng tư, an toàn

Đầu năm 2019, hãng nghiên cứu Wealth-X công bố báo cáo về người giàu thế giới - High Net Worth Handbook 2019 (tài sản từ 1 đến dưới 30 triệu USD). Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 - 2023, với 10,1% mỗi năm.

Tầng lớp thượng lưu gia tăng kéo theo nhu cầu thay đổi theo hướng sống đẳng cấp ngày càng phổ biến. Trước đây, quan niệm “vị trí” là yếu tố hàng đầu khi mua nhà thì nay người mua quan tâm hơn trong việc lựa chọn không gian sống. Họ quan điểm nơi ở cần phải đẳng cấp, tiện nghi và an toàn.

Hiện nay, giới nhà giàu quan tâm nhất đó chính là sự riêng tư. Chuyên gia BĐS Aaron Kirman của Tập đoàn John Aaroe Group, người đã từng làm việc với nhiều tỷ phú siêu giàu từ khắp nơi trên thế giới đồng quan điểm về vấn đề này. Thực tế, không riêng gì thế giới, giới nhà giàu trong nước cũng có nhu cầu như vậy. Riêng tư và an toàn là 2 yếu tố tiên quyết khi lựa chọn mua nhà của họ.

{keywords}
 Giới nhà giàu luôn đặt nặng vấn đề riêng tư và sự an toàn khi quyết định khi mua nhà. (Ảnh: Sunshine City Sài Gòn)

Người mua nhà hiện nay khó tính, kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định. Do đó, các chủ đầu tư đã đặc biệt lưu ý tới tiến độ xây dựng, cơ sở hạ tầng, tiện ích đầy đủ, bởi đây là những yếu tố tiên quyết trong việc thu hút người mua.

Bên cạnh đó, với sự bùng nổ của công nghệ, những tiện ích 4.0 lại là điều không thể thiếu trong mỗi căn hộ hạng sang. Các tiện ích này thay đổi một cách toàn diện không gian sống đẳng cấp.

Sunshine City Sài Gòn - lựa chọn của giới thượng lưu

Tại TP.HCM, đô thị bậc nhất với số lượng người giàu, người có thu nhập cao người nước ngoài quan tâm tới phân khúc căn hộ cao cấp, siêu sang luôn không ngừng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, các chủ đầu tư trong và ngoài nước luôn tìm tòi, sáng tạo, kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới, đồng thời thiết lập hệ tiện ích độc đáo, khác biệt.

Dự án Sunshine City Sài Gòn của tập đoàn Sunshine chinh phục giới thượng lưu bởi lợi thế về công nghệ, kiến trúc, tiện ích. Đặc biệt Sunshine City Sài Gòn như làn gió mới, thổi bùng lên niềm kiêu hãnh của giới nhà giàu về một căn hộ thông minh, smarthome cùng hệ sinh thái smart living đúng chuẩn.

Tọa lạc tại quận 7, Sunshine City Sài Gòn được thiết kế tỉ mỉ, chọn lọc trong từng chi tiết với tổng mức đầu tư lên tới 10.000 tỷ đồng. Đây cũng là dự án hiếm hoi trong khu vực được chủ đầu tư quan tâm nhiều tới các tiện ích không gian sống, nhằm mang lại cho gia chủ cuộc sống thực sự thượng lưu chất lượng 5 sao theo đúng chuẩn sống resort.

{keywords}
Không gian sống trong lành với nhiều cây xanh và mặt nước tại Sunshine City Sài Gòn.

Với xu hướng sống xanh như hiện nay, hệ thống vườn treo thiết kế xen kẽ với trên các tầng cao sẽ giúp hài hòa không gian sống, mang lại sự thoải mái, đồng thời là giải pháp để tiết kiệm năng lượng. Sunshine đã làm được điều mà nhiều chủ đầu tư các dự án cao cấp chưa làm được, đó là thiết kế 1 khu vườn ngay tại hành lang chung.

Về sự riêng tư, biệt lập, đảm bảo an toàn một cách tối đa, dự án Sunshine City Sài Gòn được chủ đầu tư thiết kế hệ thống an ninh vận hành hiện đại. Bất kể ai ra vào căn hộ, họ sẽ được giám sát từ hệ thống an ninh đa lớp từ cổng chào tới lễ tân tòa nhà, hệ thống camera an ninh, thang máy nhận diện khuôn mặt và hệ thống chuông hình kỹ thuật số. Hệ thống đa lớp an ninh được tích hợp với công nghệ tối tân, có thể nhận diện khuôn mặt, phát hiện kẻ lạ đột nhập giúp nâng cao tính an toàn cho gia chủ.

Hệ thống cửa ra vào sử dụng thương hiệu cửa nổi tiếng châu Âu, chống cháy, chống ồn đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp. Mặt ngoài tòa nhà sử dụng hệ kính LowE chống nóng, chống tia cực tím đảm bảo không gian sống chan hòa với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của chủ nhân mỗi căn hộ.

Điều không thể bỏ trong các dự án của Sunshine Group chính là công nghệ, yếu tố này là từ khoá, tiên phong dẫn trong thi công tạo ra sự khác biệt lớn trong các sản phẩm. Tại Sunshine City Sài Gòn, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện nghi mới nhất liên quan tới công nghệ.

Thẻ cư dân thông minh tích hợp tiện ích trong khu căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng để cư dân thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống.

{keywords}
Không dừng lại ở smarthome thông thường, Sunshine City Sài Gòn xây dựng hệ sinh thái smart living thời thượng.

Ngoài ra, cư dân có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ thông qua ứng dụng smart home tiện lợi. Đồng thời giữ liên lạc với chủ đầu tư, đơn vị quản lý cũng như gọi các dịch vụ chỉ thông qua một ứng dụng app Sunshine Home duy nhất trên chiếc điện thoại nhỏ của mình.

Thông qua app, cư dân dễ dàng tương tác với chủ đầu tư, hay sử dụng các dịch vụ tiện ích khác như đỗ xe thông minh, báo sửa chữa hỏng hóc, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, đặt các dịch vụ tiện ích, mua sắm tiêu dùng,…

Có thể nói với những gì Sunshine City Sài Gòn đang hướng đến, tập đoàn Sunshine kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một phong cách sống mới tại TP.HCM, một trong những thành phố năng động trong khu vực, nơi tập trung nhiều các doanh nhân, giới nhà giàu nhất tại Việt Nam.

Tháng 10, ưu đãi đặc biệt khách mua Sunshine City Sài Gòn

Trong tháng 10, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu khi trở thành chủ nhân của căn hộ Sunshine City Sài Gòn. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.

Hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Lệ Thanh