“Tây tiến” về dự án khu đô thị xanh liền kề TP.HCM

Ngày nay, khi cuộc sống nhiều căng thẳng, mệt mỏi, nhiều người thích chọn những nơi yên tĩnh, trong lành để nghỉ ngơi dịp cuối tuần, lễ tết. Bên cạnh đó, người mua muốn tìm nhà rộng rãi với nhiều cây xanh và môi trường trong lành để sinh sống, hoặc chọn là “ngôi nhà thứ hai” sở hữu với đầy đủ tiện nghi nhưng không quá xa trung tâm thành phố. 

Đặc biệt, những dự án ven sông gần TP.HCM luôn là nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư. Những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi hướng mặt ra sông, hưởng luồng gió sông mát mẻ chính là “điểm đến” và mong muốn được sở hữu của nhiều người.

Các dự án khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM đang được quan tâm bởi giới đầu tư (Ảnh phối cảnh dự án Garden Riverside)

Trong khoảng thời gian bùng phát dịch trên toàn cầu, nhiều người dần thay đổi nhiều quan điểm và phong cách sống, khi chuyển sang lựa chọn khu đô thị sinh thái thay thì chen chúc tại các đô thị đông đúc. Cùng với đó, giá trị sống xanh bền vững được khẳng định là xu hướng trên toàn cầu, tăng thêm sức hút cho các dự án xanh ven đô. 

Các chuyên gia BĐS tại Việt Nam dự báo về khả năng dẫn dắt thị trường của phân khúc “bất động sản xanh”. Đây là dòng sản phẩm giới hạn với tính bền vững, hướng đến nâng cao chất lượng sống, yếu tố thiên nhiên, theo đó giá trị đầu tư cũng bền vững dù thị trường nhiều biến động. 

Garden Riverside - dự án đô thị xanh ở cửa ngõ phía tây TP.HCM (Ảnh phối cảnh dự án)

Nằm trong trung tâm đô thị mới Thủ Thừa (Long An), chỉ mất 30 phút di chuyển về phía tây TP.HCM, dự án khu đô thị sinh thái bên sông Garden Riverside sở hữu nhiều ưu thế lớn về: vị thế cửa ngõ kết nối, tiềm năng phát triển hạ tầng và đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp trong khu vực. 

Thừa hưởng hệ sinh thái xanh quanh năm khi nằm giữa 2 sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, khí hậu nơi đây ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống 3 dòng kênh nội khu, tạo nên “máy điều hòa tự nhiên” cho cư dân tương lai.

 Các tiện ích nội khu hiện hữu và đầy đủ tại dự án Garden Riverside (Ảnh phối cảnh dự án)

Khu đô thị sinh thái ven sông Garden Riverside mang đến diện mạo mới về một không gian tận hưởng thiên nhiên, là yếu tố “vàng” kiến tạo cuộc sống thượng lưu, văn minh và hiện đại.

Cơ hộ đầu tư sinh lợi 

Với gần 40 khu công nghiệp đã hình thành, nhu cầu về nhà đất tại Long An tăng mạnh. Dự án Garden Riverside “đón sóng” nhu cầu nhà ở, hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây. Đồng thời, các sản phẩm ở dự án còn giàu tiềm năng đầu tư khi dự án nằm tiếp giáp khu công nghiệp Thủ Thừa, có vị trí thuận tiện giao thông, gần đường tỉnh lộ 81. 

Nằm trong dự án Garden Riverside, toạ lạc tại các trục đường lớn thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh, nhà ở liên kế kết hợp linh hoạt giữa không gian sinh sống và kinh doanh. Nhờ giá trị tích hợp và tiềm năng sinh lợi cao, nhà ở liên kế tại Garden Riverside là sản phẩm được giới đầu tư đặc biệt yêu thích.

Cư dân tương lai ở dự án được hưởng lợi từ các hạng mục tiện ích và cơ sở hạ tầng chung (Ảnh phối cảnh dự án)

Đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Sở hữu sản phẩm ở dự án Garden Riverside đồng nghĩa với việc khách hàng đã chạm tay đến điều ước của mình, khi “hưởng trọn” tiện ích đẳng cấp từ dự án với mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng/nền. Đây được xem là mức giá hợp lý so với tiềm năng thực tế của dự án và sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Mặt khác, các chính sách ưu đãi cũng được thay đổi linh hoạt và có giá trị cao theo từng thời điểm. Hình thức thanh toán, vay vốn cũng được ngân hàng tạo điều kiện. Chủ đầu tư dự án - IDTT cho biết hiện đang thực hiện nhanh chóng các thủ tục, giấy tờ cần thiết với các cơ quan chức năng để sớm tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đến khách hàng.

Garden Riverside hội tụ đầy đủ yếu tố của đô thị xanh, do đó sản phẩm ở dự án nhanh chóng được giới đầu tư “săn đón”. 

Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị phân phối chiến lược dự án Garden Riverside

Website: https://datxanhmiennam.com.vn/

Hotline: 1900 232427

Doãn Phong