Quần ống loe, chân váy xẻ cao... là những xu hướng thời trang mà các nàng "chân ngắn" hoàn toàn có thể tự tin diện mà không lo chúng có thể khiến bạn trông thấp bé hơn.

Trong một thế giới mà những quý cô chân dài luôn được tôn vinh và ưu ái, những cô gái có phần thiệt thòi về chiều cao vẫn có thể đấu tranh quyền lợi cho mình và tìm ra những loại trang phục thích hợp nhất dành cho bản thân. Sau một thời gian nghiên cứu và dưới sự tư vấn của các chuyên gia thời trang hàng đầu, chúng tôi đã tìm ra những phong cách thời trang phù hợp nhất cho các quý cô gặp phải hạn chế này. Với sự kết hợp của các thủ thuật kết hợp đồ, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có thể hoàn toàn tự tin khi sánh vai cùng những quý cô chân dài. Nếu không tin, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay một trong những phong cách thời trang dưới đây để cảm nhận sự khác biệt.

1. Chân váy xẻ cao

Đã từng là một hiện tượng ngay từ khi mới xuất hiện, đến nay những mẫu chân váy xẻ cao vẫn được các quý cô đón nhận một cách nồng nhiệt. Không những là một trong những kiểu chân váy thông dụng dành cho mọi cô gái, kiểu váy này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng “nấm lùn”, phần xẻ của váy cao tới ngang đùi hoặc đầu gối giúp đôi chân trở nên dài và thanh thoát hơn, đánh lừa thị giác hoàn hảo khi có người đối diện nhìn ngắm bạn. Với kiểu chân váy nữ tính này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau, như áo khoác dáng dài/áo jacket, áo len mỏng/áo cổ lọ và một đôi ankle boots/giày cao gót nữ tính.

{keywords}

2. Quần jeans ống loe

Ai bảo rằng những chiếc quần jeans ống loe đã lỗi thời và không còn phù hợp với hiện tại, nhận định đó hoàn toàn sai lầm. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể đi một đôi giày cao gót lênh khênh để cải thiện vóc dáng của mình, nhưng lại được che dấu bởi phần ống quần xòe to và ít ai có thể để ý. Để dễ dàng hơn khi kết hợp trang phục, bạn có thể lựa chọn những mẫu quần ống loe có gam màu đen hoặc xanh đậm. Còn nếu bạn là quý cô yêu những chiếc quần jeans có màu sáng hoặc được mài bạc một cách kỳ công, hãy thật cẩn trọng vì chúng có thể dễ dàng tiết lộ những khuyết điểm như hông to, đùi to...

{keywords}

3. Áo khoác dáng dài

Phong cách, tối giản, đa - zi - năng là những tính từ cơ bản khi miêu tả về lợi ích của một chiếc áo khoác dáng dài. Nhưng, có một ưu điểm mà hiếm cô gái nào biết, những chiếc áo khoác dáng dài hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao của bạn. Ngoài việc chú trọng đến kiểu dáng của chiếc áo, đừng quên cân nhắc giữa các màu sắc, những gam màu sặc sỡ chính là thứ vũ khí bí mật giúp đánh lạc hướng khuyết điểm chiều cao của bạn. Để ăn gian chiều cao của mình một cách tuyệt đối, hãy thử kết hợp mẫu áo này với quần legging/tregging, một chiếc áo len cổ lọ hợp thời trang và một đôi giày cao gót yêu thích. Sự kết hợp cổ điển này sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài cân đối và hài hòa hơn bao giờ hết.

(Theo Trí Thức Trẻ)