Ngày 25/10, UBND phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) yêu cầu đơn vị tổ chức dừng toàn bộ chương trình âm nhạc không phép và đưa các lều trại đã dựng ra khỏi rừng thông thuộc Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

san khau da lat 1.jpg
Sân khấu biểu diễn ca nhạc được dựng lên trong rừng ở Đà Lạt. Ảnh: Đoàn Ngọc

Trước đó, đoàn liên ngành kiểm tra, phát hiện nhiều người tập trung tại lô E, khoảnh 2, tiểu khu 162 trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Tại đây, một đơn vị dựng 23 lều cắm trại có lót sàn gỗ, mỗi lều rộng khoảng 20m2. Sân khấu được trang trí đèn, dựng sàn gỗ với diện tích khoảng 48m2.

Đơn vị này còn tạo không gian, đặt quầy pha chế, nấu ăn và tổ chức đón khách vào. Hàng chục người cũng đang tập trung, chuẩn bị tổ chức chương trình ca nhạc.

dung leu da lat 1.jpg
Các lều trại được dựng lên trong rừng. Ảnh: Đoàn Ngọc

Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện đơn vị tổ chức là Công ty TNHH MTV K’Ho Discovery đã không cung cấp được các giấy tờ liên quan tới việc tổ chức buổi biểu diễn chương trình âm nhạc, hay các hoạt động cắm trại.

Đoàn liên ngành lập biên bản, yêu cầu những người liên quan di dời toàn bộ lều trại, sân khấu ra khỏi khu vực rừng thông tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, đồng thời buộc dừng các buổi biểu diễn ca nhạc dự kiến diễn ra trong các tối 24, 25/10.