Gương mặt thân quen nhí tập 6: Hóa thân thành nam ca sĩ huyền thoại Michael Jackson, học trò của HLV Thu Thủy khiến Xuân Bắc, Hiền Thục Hoài Linh vô cùng xúc động và thán phục.

Màn trình diễn xuất sắc hóa thân Michael Jackson của bé Thiên Phúc: 

{keywords}
Tập 6 của “Gương mặt thân quen nhí” vừa phát sóng vào tối 22/9 mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn thú vị và hấp dẫn qua phần thể hiện của 6 bé: Thụy Bình, Tú Thanh, Ngọc Giàu, Thiên Phúc, Bích Ngọc và Tuấn Ngọc. Ban giám khảo quen thuộc của chương trình là Hiền Thục, Hoài Linh và Xuân Bắc.

{keywords}
Sau nhiều tuần chưa như mong đợi, Thiên Phúc lột xác trong hình tượng Michael Jackson với ca khúc “Black or White”. Màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục được giám khảo Xuân Bắc thán phục và nhận xét phần hóa trang đã xuất sắc mang đến một tiểu Michael Jackson. Tinh thần Rock trong bài hát giúp Xuân Bắc thấy được sự đam mê và khát khao cháy bỏng của Thiên Phúc.

{keywords}
Hiền Thục ngạc nhiên vì bé tự tin, tiến bộ vượt bậc. Hoài Linh dành lời cảm ơn đến Thiên Phúc vì đã đổ mồ hôi, nước mắt để cống hiến cho khán giả một tiết mục tuyệt vời. Anh chia sẻ:“Con yếu thế vì đang trong thời kỳ vỡ giọng nhưng trong suốt 6 tuần qua, con rất bản lĩnh vì không nhụt chí. Chú rất xúc động khi con thể hiện hết mình trong từng bước vũ đạo và giọng hát. Tinh thần nghệ sĩ trong con rất mãnh liệt. Sau giai đoạn khó khăn này, chú tin rằng con sẽ thành công trên con đường ca hát sắp tới". 

{keywords}
Tiết mục mở màn là cô bé 8 tuổi Tú Thanh khi hóa thân ca sĩ Ánh Tuyết thể hiện “Ô Mê Ly”. Tú Thanh gây ấn tượng với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, mái tóc búi cài hoa, cất lên giọng hát giả thanh cho giống nhân vật gốc. Hiền Thục nể phục Tú Thanh vì bé bắt chước phát âm chữ  S giống hệt ca sĩ Ánh Tuyết. Trong khi đó, Xuân Bắc khen ngợi cô bé có sự thay đổi rất lớn qua từng đêm thi.

{keywords}
Bé Tuấn Ngọc hóa thân NSƯT Trần Hiếu với“Chú Voi Con Ở Bản Đôn” quen thuộc. Với cách giả giọng ồm ồm, Tuấn Ngọc khiến Xuân Bắc hết lời khen ngợi vì thần thái, cách há miệng hát rất giống nghệ sĩ Trần Hiếu. Danh hài Hoài Linh nhận xét bé đã mang đến hình ảnh một Trần Hiếu rất dí dỏm và duyên dáng. Anh đánh giá cao nỗ lực của bé trong phần thi này.

{keywords}
Đóng giả ca sĩ Phi Nhung, Ngọc Giàu thể hiện ca khúc “Bài ca Đất phương Nam”. Mở đầu ca khúc, Ngọc Giàu cất lên giọng hò ngọt ngào của người Nam Bộ. Xuân Bắc khen ngợi tiết mục giống từ cách trình diễn, phong thái, phục trang cho đến giọng hát. Trong khi đó, Hoài Linh khen việc sắp xếp bố cục của bài hát giúp Ngọc Giàu phát huy hết thế mạnh giọng hát. Hôm nay, con làm rất tốt các đoạn hát cấn mũi, cách chuyển đổi từ giọng thổ lên kim giống cô Phi Nhung, chỉ thiếu một chút độ “bén” của phiên bản gốc, chú đánh giá con đã hoàn thành 95% vai diễn”.

{keywords}
Bích Ngọc gặp khó khăn khi hóa thân thành Thanh Lam cùng “Em tôi”. Khi vừa bước ra, Bích Ngọc gây ngỡ ngàng từ ngoại hình, cử chỉ giống hệt nhân vật. Hoài Linh đánh giá cao giọng hát, nét diễn, nhưng đoạn đầu Bích Ngọc còn hát chưa thực sự giống và cần cân bằng giọng khi trình diễn. Xuân Bắc hài hước nhận xét: “Bài hát của con thể hiện sự day dứt, da diết, dồn dập khiến cho chúng ta không thể dửng dưng.”

{keywords}
Cậu bé “Ốc mỡ” Thụy Bình là thí sinh thi cuối, hóa thân thành Hoài Linh thể hiện ca khúc “Lý Bán Quán”. Dù đã cố gắng, bé chưa thực sự thuyết phục được ban giám khảo. Xuân Bắc thẳng thắn góp ý về khả năng biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt của bé cần cải thiện để thể hiện tốt hơn cho những phần thi sau. 

Đêm diễn thứ 6 đã khép lại với chiến thắng thuộc về bé Thiên Phúc khi giành được 35 điểm từ ban giám khảo nhờ màn hóa thân thành Michael Jackson và nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.

Vân Anh