Xuân Mai là cái tên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam, cả người lớn lẫn trẻ em. Dù hiện tại, Xuân Mai đã trưởng thành và có gia đình nhỏ hạnh phúc nhưng các video ca nhạc của cô từ bé vẫn được các bậc phụ huynh yêu thích và lựa chọn cho các em nhỏ. Những ca khúc thiếu nhi nổi tiếng mà nữ ca sĩ sở hữu như: Con cò bé bé, Chị ong nâu, Con heo đất,…

Khi đã lớn, Xuân Mai lại không theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ khi cô theo mẹ sang Mỹ định cư, thông tin về nữ ca sĩ ít được cập nhật. Hiện tại, cô có một cuộc sống kín tiếng, hạnh phúc cùng chồng và 3 con.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai và chồng.

Sau thời gian dài vắng bóng, Xuân Mai bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ động viên người hâm mộ tại quê nhà trong mùa dịch Covid-19 diễn biến phức tạp: "Cả nhà ơi, cho em xin lỗi vì lại vắng bóng mấy tháng nay. Nhà mình cố giữ sức khỏe nhé, chịu khó ở nhà để sớm được trở lại cuộc sống bình thường... Cố lên nào".

{keywords}

Hình ảnh của Xuân Mai thu hút sự chú ý của khán giả. 

Cuối năm 2016, Xuân Mai từng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ mình đã lấy chồng và sinh con ở tuổi 21. Đến cuối năm 2018, cô hạ sinh một bé gái và đó là bé thứ ba trong gia đình nhỏ. Đặc biệt, diện mạo của cô gái út được nhận xét là trông giống Xuân Mai ngày bé. Ở tuổi 26, Xuân Mai vẫn giữ được khuôn mặt tròn trịa, tươi tắn như hồi bé dù trải qua 3 lần sinh nở.

{keywords}
Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ cập nhật một vài hình ảnh của gia đình nhỏ và cuộc sống tại Mỹ lên trên mạng xã hội.

Năm 2018, nữ ca sĩ từng góp mặt trong bộ phim “Cali mùa hoa vàng” khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình thay đổi nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng ngày bé. Tuy nhiên, kể từ đó, giọng ca Con cò bé bé dần rời xa showbiz.

Hiện tại tổ ấm của Xuân Mai bên Mỹ rất viên mãn và hạnh phúc. Dù không còn tham gia hoạt động nghệ thuật như trước nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn được đông đảo khán giả quan tâm.

Chia sẻ về việc kết hôn sớm, Xuân Mai từng nói:” Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được".

Tâm Như

Xuân Mai khoe ảnh 3 con bé bỏng, con gái út giống hệt mẹ lúc nhỏ

Xuân Mai khoe ảnh 3 con bé bỏng, con gái út giống hệt mẹ lúc nhỏ

Cư dân mạng nhận ra con gái của Xuân Mai có những nét y hệt lúc cô còn nhỏ khi nổi tiếng với các video ca nhạc thiếu nhi.