Cũng có mai vàng, bánh tét, câu chúc Tết nhưng xuân trên biển đảo đối với các khách mời của “Lữ khách 24h” ấm áp hơn với những nụ cười, những cái siết tay thật chặt trong câu chuyện nồng đượm hương bạc hà thơm mát.

Là một lực sĩ khỏe mạnh nhưng Phạm Văn Mách cho biết, gói bánh tét không đơn giản tí nào. Dù vậy, anh đã có được một cái tết ấm áp xa nhà khi cùng gia đình chị Út và anh Giàu ở huyện đảo Phú Quốc chuẩn bị và trang trí cái Tết ấm tình.

Những câu chúc Tết thân tình và hương vị DOUBLEMINT thơm mát làm cho câu chuyện Xuân thêm ấm áp.
Thoạt đầu chàng lực sĩ Phạm Văn Mách rất ngại ngùng khi gõ cửa nhà người lạ xin ngủ nhờ. Anh chàng bèn trấn tĩnh bằng 2 viên sing-gum DOUBLEMINT thơm mát rồi thoải mái nở nụ cười thật tươi, mời anh chị chủ nhà cùng ăn sing-gum để làm quen.

Có lẽ, hương bạc hà dễ chịu hòa quyện trong không khí xuân đang về đã khiến câu chuyện thật rôm rả đậm đà, một cảm giác thân quen đầm ấm tràn về khiến anh như không phải đang ở một hòn đảo xa lạ, mà chỉ giản dị là quay về đón xuân trong mái ấm đầy ắp tinh thần, tình người.



Diễn viên Hùng Thuận cho biết: “Phía sau những thử thách của một cuộc chơi, cái đọng lại trong tôi chính là những tình cảm chân thành, khi ta trao đi những tình cảm thật của mình, ta sẽ nhận lại những niềm vui, sự chia sẻ ấm áp từ những con người vốn xa lạ, bỗng trở nên gần gũi và thân quen đến không ngờ.”

Đi xa để thêm yêu những miền quê, đất nước, nơi tình yêu và sự gắn kết giữa con người với con người là không giới hạn. Xuân trên biển đảo và đất liền thêm ấm áp, đậm đà với những thanh sing-gum DOUBLEMINT giúp lan tỏa hương bạc hà thơm mát, mang mọi người đến gần nhau hơn.

Hạ My