Hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL sau khi Night Wolf V-League 2022 khép lại.

Điều mà người hâm mộ quan tâm là những cầu thủ xuất sắc nhất của bầu Đức có tiếp tục ở lại đội bóng phố Núi, hay tìm một bến đỗ mới?

Hiện tại, chưa cầu thủ nào lên tiếng về việc đi hay ở bởi đây là vấn đề rất tế nhị khi giải đấu đang diễn ra. Tuy nhiên, nếu có những lời mời hấp dẫn, việc Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... chia tay HAGL là hoàn toàn có thể.

Lương Xuân Trường chưa muốn nói tới chuyện chia tay HAGL

Về vấn đề này, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ: "Tôi chưa nghĩ tới chuyện tương lai. Tôi muốn tập trung tất cả cho việc thi đấu cùng đội bóng. Hy vọng là các cầu thủ HAGL hiện tại có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt. Còn nếu chia tay thì điều gì đến cũng phải đến. Đó là chuyện bình thường.

Cá nhân tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nữa cùng các đồng đội và CLB. Vì vậy mùa giải năm nay tôi rất trân trọng".

Nói thêm về bóng đá, Xuân Trường cho biết: "Phải tới vòng rồi HAGL mới có trận thắng ở V-League 2022. Đó là trận thắng quan trọng, giúp chúng tôi hướng tới một kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay. Các đội đều có sự chuẩn bị và đầu tư tốt, nên tôi đánh giá sự cạnh tranh sẽ rất hấp dẫn".

Bên cạnh việc tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá, Lương Xuân Trường còn vừa thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Anh là người đồng sáng lập một trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế, đang dần tạo được uy tín, tên tuổi trong làng thể thao Việt Nam.

Một thuận lợi rất lớn với tiền vệ quê Tuyên Quang là anh luôn có sự đồng hành, ủng hộ từ nhiều đối tác. Mới nhất, một nhà đầu tư quyết định hợp tác với Xuân Trường, qua đó cùng mở rộng mô hình trung tâm, mở thêm một chi nhánh lớn ở TP.HCM, mời các chuyên gia nước ngoài, mua sắm thiết bị hiện đại...