- Cũng giống Công Phượng và Tuấn Anh, Xuân Trường luôn được các fan nữ dành tình cảm đặc biệt mỗi khi xuất hiện.

Sau buổi tập đầu tiên phải bỏ dở vì thể lực không đảm bảo, Xuân Trường đã “nuốt” trọn giáo án của HLV Hữu Thắng đưa ra. Chân sút CLB Incheon Utd gần như đã hòa nhập với không khí và lối chơi của đội tuyển. Với việc hoàn toàn bình phục chấn thương và thể lực, Xuân Trường được HLV Hữu Thắng đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận giao hữu với tuyển Syria chiều nay.

Không chỉ đá bóng hay, Xuân Trường còn nổi tiếng là cầu thủ có nhiều fan nữ hâm mộ. Trong buổi tập chiều nay, rất nhiều CĐV nữ đã tới sân cổ vũ cho chân sút quê Tuyên Quang. Còn sau buổi tập, rất đông fan nữ đã quây chặt lấy Xuân Trường để xin chụp ảnh, xin chữ ký… khiến tiền vệ ĐTVN lúng túng và đỏ mặt vì ngượng ngùng.

Liên quan đến buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò luyện dứt điểm cầu môn. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Syria, nhưng ĐTVN dường như sẽ chơi một trận sòng phẳng để cống hiến người xem.

Cũng trong chiều nay, đội tuyển Syria có buổi tập làm quen mặt sân Mỹ Đình. Đội bóng này chỉ cho phép các phóng viên Việt Nam được tác nghiệp 15 phút đầu.

Trận đấu giữa ĐTVN và Syria sẽ diễn ra vào 18h chiều nay (31/5) trên SVĐ Mỹ Đình.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N