Ở giải đấu năm nay, 82 đội được chia làm 20 bảng đấu, trong đó có 18 bảng 4 đội và 2 bảng 5 đội, chọn ra 32 đội vào vòng loại trực tiếp. Hai bảng 5 đội đá vòng tròn một lượt lấy đội nhất + nhì mỗi bảng vào vòng trong (tổng cộng 4 đội). 18 bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt lấy 18 đội nhất bảng + 10 đội nhì có thành tích tốt nhất vào vòng trong (tổng cộng 28 đội).

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội trở lại hứa hẹn hấp dẫn

Theo kết quả bốc thăm, có rất nhiều bảng đấu thú vị và đáng chờ đợi đã xuất hiện. Một trong những bảng gây sự chú ý nhiều nhất là bảng Q, nơi có sự hiện diện của cả 4 nhà cựu vô địch giải là THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Trần Phú và THPT Lomonoxop.

Ngoài mục tiêu là ngôi nhất, 4 đội bóng này sẽ phải nỗ lực để ít nhất lọt vào top 10 đội nhì có thành tích xuất sắc nhất lấy vé vớt, và chắc chắn sẽ có 2 nhà cựu vô địch bị loại ngay từ vòng bảng.

Loạt trận đầu tiên của giải sẽ diễn ra vào chiều thứ Tư ngày 23/11 trên SVĐ Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai. Lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI - 2022 diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 27/11 trên SVĐ Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai.

Xem thêm những tin tức World Cup 2022 mới nhất tại đây