- Vừa giới thiệu tác phẩm mới, lập tức, trên mạng xuất hiện một clip chửi bới Gào rất dữ dội.

Sau khi bị cộng đồng mạng tẩy chay, cô nàng hot girl xin lỗi nhưng vẫn bị đánh giá là lời xin lỗi trống rỗng, chưa thực sự biết lỗi của mình ở đâu. Gào rút vào im lặng một thời gian và bền bỉ sáng tác. Song, vừa giới thiệu tác phẩm mới, lập tức, trên mạng xuất hiện một clip chửi bới Gào rất dữ dội.

Gào (áo xanh) - Vũ Phương Thanh trong buổi ra mắt cuốn sách mới (Ảnh:Phong Vũ)

“Ca khúc” do một tác giả lấy nick name là Jell Thương thực hiện và tung lên mạng, có tên là “Xin bớt thối tha” - nhại lại giai điệu bài “Xin hãy thứ tha” do Hồ Ngọc Hà trình bày.

Lời ca khúc đả kích sâu sắc cô nàng hot girl có tật chửi bậy. “Sorry Gào, sorry em Vũ Phương Thanh. Mong ngày mai em viết note làm trò thì không blog cũng không đi xóa comment. Đá vẫn bay như mưa đây này…”

“Sory Gào nếu anh không yêu nổi em, không làm sao tiêu hóa được truyện mà em vẫn bán vẫn khoe vẫn mua ầm ầm…”

“Bao người xin em đừng điên đi. Bao người mong em đừng viết văn… Vì văn chương cầu tiêu nên em thành hot girl… Ôi em ơi anh ngất. Đọc mấy thứ của em mà anh muốn shock. Sao em viết được em, so hot, anh chưa muốn chết…”

Là người viết văn (chưa đánh giá trình độ văn chương đến đâu) nhưng lối sống và cách cư xử của Gào đã khiến cộng đồng mạng bất bình, bởi vì “Bao hình xinh em thường up lên. Chỉ ước rằng em như thế bên ngoài…”

Lam Điền