Một cửa hàng chuyên bán những món đồ phục vụ phòng the theo đúng tiêu chuẩn Hồi giáo (halal) chuẩn bị mở cửa tại thánh địa Mecca (Ảrập Xê-út).


{keywords}

Cửa hàng này sẽ bán những món đồ dành cho người lớn được phê chuẩn theo đạo Hồi. Theo kế hoạch, cửa hàng đầu tiên kiểu này sẽ khai trương ở Mecca, sau khi ý tưởng trên được các giáo sĩ phê chuẩn.

Giáo sĩ Hồi giáo người Morocco Abdelaziz Aouragh cho hay, một giáo sĩ Ảrập Xê-út nói với ông rằng, cửa hàng như vậy sẽ cải thiện quan hệ tình dục giữa vợ và chồng.

Thời báo kinh doanh quốc tế đưa tin, ông Aouragh sẽ bán 18 món đồ chơi tình dục được phê chuẩn theo đạo Hồi. Giáo sĩ này nói: "Các sản phẩm của chúng tôi sẽ gồm những món làm tăng cảm giác yêu và cải thiện bầu không khí giữa các cặp đôi".

Trang web Alyaoum24 đưa tin, cửa hiệu trên sẽ nghiêm túc phục vụ các khách hàng theo đạo Hồi ở Mecca.

Theo Thời báo kinh doanh quốc tế, cửa hàng bán đồ phòng the theo chuẩn Hồi giáo đầu tiên được mở vào năm 2013 tại  Thổ Nhĩ Kỳ - quốc gia có đa phần người Hồi giáo sinh sống.

Doanh nhân Haluk Murat Demirel mở cửa hàng bán đồ phòng the trực tuyến cho người Hồi giáo, phục vụ mọi thứ, từ dầu bôi trơn tới chất kích thích bằng thảo mộc, cũng như đưa ra các lời khuyên quan hệ theo đúng chuẩn Hồi giáo

  • Hoài Linh