Không chỉ song ca cực ngọt cùng Vũ Cát Tường, An Nhiên – cô nàng tomboy cá tính với giọng hát đặc biệt còn khiến cả BGK và khán giả lặng thinh và không kìm được nước mắt khi trình bày ca khúc “Mẹ tôi” bằng cả trái tim.

Giọng Ải Giọng Ai tập 13 chào đón sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Hoài Lâm và nhạc sĩ/ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường.

Đêm thi không chỉ thành công mỹ mãn khi cả hai giám khảo khách mời đều chọn đúng thí sinh sở hữu giọng hát hay mà còn chứng kiến những màn thi cực kỳ ăn ý, đặc biệt. Trong đó, cô nàng tomboy An Nhiên khiến BGK “hú hét” với màn song ca cực ngọt cùng Vũ Cát Tường.

{keywords}
An Nhiên – thợ vẽ henna thể hiện giọng hát ngọt ngào khiến BGK thích thú với màn song ca Em ơi cùng Vũ Cát Tường.

Tuy nhiên, khi thí sinh trình bày ca khúc chuẩn bị sẵn, BGK thậm chí còn bất ngờ và cảm động hơn với giọng hát ngập tràn cảm xúc và những giai điệu ghita sâu lắng. Trấn Thành nhận xét, An Nhiên chính là một trong những giọng ca hay nhất từ đầu chương trình đến giờ.

{keywords}
Thí sinh An Nhiên và giọng ca khiến cả trường quay nín lặng vì quá cảm động.

{keywords}
Ốc Thanh Vân, Trấn Thành không kìm được nước mắt khi nghe thí sinh trình diễn ca khúc Mẹ tôi. 


Ngoài ra, tập 13 Giọng ải giọng ai còn xuất hiện rất nhiều giọng ca “vàng” đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

{keywords}
ẢGiọng ca bí ẩn số 2 – nhân viên cửa hàng dụng cụ thể thao bước lên sân khấu cùng ca khúc sôi động Là em đó của Văn Mai Hương. Khánh Ngọc, thành viên của một band nhạc tự do cất giọng ngọt ngào đầy nội lực khiến Trấn Thành, Thu Trang mừng húm. 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 5 – nữ thiết kế thời trang xuất hiện cực ngầu trên sân khấu cùng ca khúc Ngã tư đường của Hồ Quang Hiếu. Diễn viên tự do kiêm người mẫu ảnh Trần Kim Khánh cất giọng “ngang phè” khiến các nghệ sĩ ngã ngửa. 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 1 – nhân viên quay thể hiện ca khúc Hai chuyến tàu đêm của Quang Lê một cách cực ngọt ngào, truyền cảm. Phạm Bảo Khánh tiết lộ mình là ca sĩ tự do thuộc dòng nhạc Bolero. 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 7 tên thật là Nguyễn Hoài Vũ cùng Hoài Lâm song ca hài hát Như phút ban đầu. Bộ đôi thể hiện những nốt cao hòa quyện khiến Trấn Thành, Trường Giang chỉ còn biết lặng người lắng nghe.

Thảo Vũ