Xuất hiện hộp quà đa năng làm nóng thị trường Tết 2018

Hộp quà Tết gồm nông sản Đà Lạt, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe gia đình xuất phát từ ý tưởng của “cô gái nông sản” Trần Mao được nhiều khách hàng lựa chọn cho dịp Tết này.

Hộp quà Tết gồm nông sản Đà Lạt, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe gia đình xuất phát từ ý tưởng của “cô gái nông sản” Trần Mao được nhiều khách hàng lựa chọn cho dịp Tết này.

Vừa hoàn thành hơn một nghìn hộp quà Tết đầu tiên cho một công ty Nhật Bản tại Việt Nam, chị Trần Mao - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tinh Hoa (Đà Lạt) cho biết, đây là đơn hàng đặt làm luôn cho dịp Tết Dương lịch với ý nghĩa tri ân đấng sinh thành. Hộp quà theo chủ đề, bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các loại củ quả Đà Lạt sấy khô, nước cốt hoa quả, tinh dầu, mỹ phẩm thiên nhiên.

{keywords}

Trong đó, các mặt hàng nông sản Đà Lạt được khách mua đặc biệt yêu thích, như loại hồng sấy theo phương pháp thủ công truyền thống Nhật Bản, các loại rau củ quả sấy khô tự nhiên vừa đảm bảo hương vị thơm ngon, bổ dưỡng lại đẹp về hình thức và có giá thành cạnh tranh vượt trội.

{keywords}

Bên cạnh đó, các sản phẩm tinh dầu chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ và người già trong mùa đông, các mẫu son môi “gây sốt” thị trường thời gian qua nhờ bắt kịp xu hướng thẩm mỹ, an toàn lại mang ý nghĩa may mắn trong dịp đầu năm cũng được khách hàng lựa chọn đưa vào hộp quà.

{keywords}

Anh Nakamura Kiyoshi, đại diện mua hàng cho biết, văn hóa Nhật Bản có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, coi lễ Tết là dịp để gửi tặng những món quà ý nghĩa tới tứ thân phụ mẫu, bạn bè, đối tác…

Theo truyền thống, người Nhật thường lựa chọn những món quà độc đáo, thiết thực, truyền tải những thông điệp tốt đẹp, sâu sắc. Do vậy, việc lựa chọn một hộp quà có nhiều sản phẩm phù hợp cho đa dạng các đối tượng trong gia đình là cách để doanh nghiệp Nhật tri ân các cán bộ nhân viên của mình sau một năm lao động vất vả.

{keywords}

“Từ việc đi sâu nghiên cứu văn hóa tặng quà của người Việt cũng như các nước châu Á, chúng tôi đã lên ý tưởng về những hộp quà Tết đặc biệt này và chuẩn bị triển khai ngay từ đầu năm để chủ động lựa chọn những nguồn cung tốt nhất cả về chất lượng và số lượng. Vượt trên các hình thức sản phẩm thông thường, giỏ quà Tinh Hoa năm nay hướng tới tiêu chí đảm bảo cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm”, Trần Mao cho biết.

Riêng đối với mặt hàng hồng sấy thủ công theo công nghệ Nhật Bản, chị Mao chia sẻ, đã phải lựa chọn từ rất nhiều nhà vườn khác nhau. Thậm chí, công ty đã đồng hành chặt chẽ cùng các hộ nông dân kí hợp đồng bao tiêu trong quá trình chăm bón, thu hái hồng, nhập các nguyên vật liệu trực tiếp từ Nhật để hoàn thiện mặt hàng nông sản này đạt chất lượng.

Chị Hoàng Anh, đại lý Trần Mao tại Nhật cho biết, so về chất lượng, sản phẩm hồng sấy Đà Lạt tương đương mặt hàng tại Nhật, nhưng giá bán rất hợp lý. Chị chia sẻ: “Hai trái hồng sấy tại Nhật hiện được bán với giá khoảng 700¥, tương đương 140.000 đồng. Trong khi hồng sấy Tinh Hoa Đà Lạt loại hảo hạng có giá bán lẻ chỉ 480.000 đồng/kg. Mức giá cạnh tranh này giúp sản phẩm nhanh chóng trở thành hàng hot trên thị trường”.

Theo khảo sát, hộp quà Tết đa năng hiện có 6 loại được trình bày theo nhiều chủ đề khác nhau với khung giá từ 190.000 đồng đến gần 2 triệu đồng mỗi giỏ. Rút kinh nghiệm từ mùa Tết năm trước, để tránh tình trạng khan hàng, các đại lý và doanh nghiệp đã chủ động kế hoạch đặt sản xuất từ đầu tháng 12. Những đơn vị đặt hàng sớm đồng thời có thể thêm các yêu cầu riêng về từng loại hàng cũng như mẫu mã sản phẩm để phù hợp với văn hóa công ty và đối tượng tặng quà.

“Giỏ quà Tết mọi năm đã quá quen thuộc, lại cồng kềnh, khó vận chuyển nên năm nay công ty tôi quyết định chuyển sang dạng hộp vừa sang trọng lại tiện lợi. Trước khi lên danh sách các sản phẩm đưa vào hộp quà, công ty tôi đã chủ động thăm dò ý kiến nhân viên. Món quà do chính nhân viên lựa chọn sẽ mang nhiều ý nghĩa và thiết thực với từng gia đình”, anh Nguyễn Duy Dũng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao, thiết thực và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đã khẳng định sức hấp dẫn và tính cạnh tranh vượt trội của sản phẩm “made in Việt Nam” trong mùa Tết 2018.

Doãn Phong

tin nổi bật

Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022

Ngày 10/8, công ty Vinamilk được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu thuộc khối doanh nghiệp niêm yết tại sự kiện công bố Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022.

Thanh Hóa - điểm sáng trên bản đồ địa ốc và du lịch

Dù mới có mặt tại Thanh Hoá gần 2 năm, song Sun Property - thành viên Sun Group không ngừng kiến tạo các dự án BĐS cao cấp tại đây, góp phần đưa xứ Thanh cạnh tranh sòng phẳng về sức hút trên thị trường địa ốc lẫn du lịch.

Giá xăng có thể giảm lần thứ 6: Ngóng tin vui tiếp

Do giá dầu thế giới vẫn đang ở mức thấp, giá xăng nhập cũng hạ nhiệt nên giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới được dự báo vẫn có cơ hội giảm tiếp.

NovaGroup nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Ngày 11/8/2022, Tập đoàn NovaGroup vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022) do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Công ty bảo hiểm "hụt hơi" lợi nhuận vì đem tiền đi... đầu tư chứng khoán

Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp bảo hiểm cho thấy bức tranh trái chiều khi doanh thu tăng nhưng lợi nhuận lại giảm mạnh mà lý do của việc này lại khá bất ngờ: do... đầu tư chứng khoán.

Sacombank tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Sacombank vừa được HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” (Best Companies to Work for in Asia). Đây là năm thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng danh giá này.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

Trên trời tàu bay lượn vòng chờ chỗ đáp, dưới đất taxi sẵn sàng đợi 'chặt chém'

Hạ tầng mặt đất không theo kịp tốc độ phát triển của ngành hàng không, khiến tàu bay phải lượn lòng vòng trên trời chờ hạ cánh; trong khi dưới mặt đất xuất hiện tình trạng tài xế "chặt chém" ở sân bay.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

Nhà băng của nữ tỷ phú đô la cán mốc tỷ USD

Các ngân hàng tiếp tục đẩy nhanh lộ trình tăng vốn để song hành cùng sự phát triển nhanh và mở cửa rộng cửa của nền kinh tế cũng như nhu cầu vốn rất cao của cộng đồng doanh nghiệp Việt.