Đó là nỗi băn khoăn lớn nhất của ông Chủ tịch hội Người cao tuổi (NCT) phường Lê Lợi, TP Vinh - Nguyễn Phương Tiếu trong suốt hành trình đồng hành chữa bệnh cho vợ mình - bà Đầu Thị Châu - 63 tuổi, ngụ tại số 1, ngõ 6, đường Chu Văn An, phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

h{keywords}
Vợ chồng ông Tiếu - bà Châu

Kể về căn bệnh của vợ mình, ông vẫn chưa hết lo lắng: “Vào năm 2003, vợ tôi bắt đầu có triệu chứng đau chướng bụng, âm ỉ, có khi vòng bụng lên đến 90cm, hễ ăn gì vào lại đi ngoài, nhiều khi ra cả máu nữa. Quá lo lắng, tôi liền đưa bà ấy ra viện Y học cổ truyền ngoài Hà Nội khám, nội soi. Khi cầm tấm hình chụp đó lên, tôi đã thực sự kinh hãi khi thấy phần trực tràng của bà ấy bị tổn thương quá nặng, loét hết cả ra, khiến tôi mất ăn, mất ngủ nhiều đêm liền “.

“Ngoài viện Y học cổ truyền ra, tôi cũng đi nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội nữa để kiểm tra lại. Họ đều chuẩn đoán tôi bị phù nề xuất huyết trực tràng. Chân tay tôi bủn rủn vì tôi biết đây là căn bệnh vô cùng khó chữa. Thế nên trong suốt 10 năm qua tôi không ngừng đi tìm phương thuốc chữa bệnh, hễ nghe thuốc nào hay, viện nào chữa tốt thì đều đi cả mà bệnh vẫn không hề suy giảm”- Tiếp lời chồng, bà Châu nói thêm.

Vốn là một độc giả trung thành của báo Người cao tuổi, nên khi thấy báo có đăng nhiều câu chuyện chữa đại tràng thành công với Thực phẩm chức năng Tràng phục linh, ông liền tìm hiểu thông tin thì được biết trong Tràng phục linh có chứa hoạt chất Immunegamma giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt là tái tạo niêm mạc đại tràng. Mừng như vớ được vàng, ông lập tức mua về cho vợ uống thử.

“Thật kì lạ ! Tôi mới có uống hết tháng thứ nhất đã thấy khác khác. Ông xã tôi thấy thế cũng động viên duy trì uống, và đến bây giờ sau hơn 8 tháng kiên trì sử dụng, tôi đã đỡ đến 95%, không còn đau, trướng bụng nữa, ngày đi ngoài duy nhất 1 lần. Ăn uống đã ổn định trở lại, không còn kiêng kem nhiều. Đặc biệt là không thấy còn bị xuất huyết thêm lần nào nữa. Giờ tôi có thể vui vẻ trở lại sinh hoạt với hội phụ nữ, hội NCT phường được rồi.” - Bà vui mừng cho biết .

{keywords}
Tràng Phục Linh khắc phục hiệu quả triệu chứng bệnh viêm đại tràng

Tín nhiệm Tràng Phục Linh tuyệt đối, ông bà tích cực tuyên truyền cho bạn bè, hàng xóm biết về bệnh, về thuốc nhiều hơn. Tâm nguyện của ông bà là mong muốn cho mọi người ai ai cũng đều được khỏe mạnh, sống vui vẻ để an hưởng tuổi già.

Tràng Phục Linh có chứa ImmuneGamma® giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài.

Tràng Phục Linh - Tái tạo niêm mạc, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.
Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1506
Website: www.trangphuclinh.vn

(Theo daitrang.vn)