Xin tạm bỏ qua những hình ảnh hay các đoạn clip review đầy rẫy sự tiêu cực trên TikTok, bởi vì nền tảng này vẫn còn rất nhiều content lan toả năng lượng tích cực lẫn yêu thương đến nhiều người.

Nếu bạn đang là người buộc phải xa quê hương - xa bố mẹ, để đi làm hay đi học thì hẳn ai cũng thèm những "món quà quê" được gia đình gửi lên. Mới đây, một đoạn video clip đã khiến cộng đồng mạng khi xem ai nấy đều xúc động mạnh. Chẳng có content gì cầu kì, chỉ là âm thanh điện thoại thu lại thôi mà xem thôi cũng xúc động. 

Xúc động cảnh mẹ gửi thùng đồ ăn tiếp tế cho con trai trên Sài Gòn: Trời ơi! Sợ con không có gì ăn, có chút xíu à! - Ảnh 3.

Những món ăn bên trong

Đoạn clip kéo dài hơn một phút ghi lại cảnh chàng trai đang "đập hộp" thùng đồ ăn được mẹ gửi từ dưới quê lên. Người xem có thể cảm nhận được sự chân chất, thật thà và tấm lòng của một người mẹ qua đoạn hội thoại người mẹ nhắn nhủ qua điện thoại: 

Alo, mẹ gửi đồ rồi đó nghen, gửi hồi sáng lúc 7 rưỡi á. Một bao với một thùng "mút", cái chút chút, ít "xịu" à, thiệt chứ bộ. Mà còn bỏ bớt lại. Mẹ gởi đủ thứ cho con đó, mẹ hái mấy trái mận để trong thùng "mút" cho con. Trời ơi, thì sợ con không có ăn, mần không ra tiền, sợ đói chứ làm sao. Dưới này phải gởi lên, ở bển không có tiền thì ai cho mình. 

 

Thùng "mút" và bao tải đồ ăn 

Xúc động cảnh mẹ gửi thùng đồ ăn tiếp tế cho con trai trên Sài Gòn: Trời ơi! Sợ con không có gì ăn, có chút xíu à! - Ảnh 4.

Tất cả đều tươi ngon

Xúc động cảnh mẹ gửi thùng đồ ăn tiếp tế cho con trai trên Sài Gòn: Trời ơi! Sợ con không có gì ăn, có chút xíu à! - Ảnh 5.
Xúc động cảnh mẹ gửi thùng đồ ăn tiếp tế cho con trai trên Sài Gòn: Trời ơi! Sợ con không có gì ăn, có chút xíu à! - Ảnh 6.

Nhiều netizen khi xem xong đã không khỏi xúc động mạnh mà để lại bình luận:

 ⁃ Xem clip mình phải gọi cho bố mẹ ở nhà ngay. Xúc động thật sự.

 ⁃ Cũng lâu rồi mình không gọi cho gia đình mình.

 ⁃ Chỉ mong cuộc sống dù có khó khăn mấy, mình sao cũng được nhưng người thân phải luôn khoẻ mạnh.

 ⁃ Nhìn thùng đồ ăn ngon quá.

Nguồn: Hungbaby Ngố

Theo Gia đình & Xã hội

Cha mẹ già ở quê 15 năm gửi đồ ăn cho con trên thành phố

Cha mẹ già ở quê 15 năm gửi đồ ăn cho con trên thành phố

Nhiều bậc cha mẹ có thói quen chuẩn bị thực phẩm gửi cho con cái đi làm, đi học xa. Tuy nhiên, không phải người trưởng thành nào cũng mong muốn nhận sự chu cấp này từ phụ huynh.