Lê Khánh Hưng bước vào vòng đấu chung kết nội dung đơn Nam với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng khi có tổng điểm -10 sau 36 hố. 
Đây có thể nói là thời khắc vô cùng quan trọng với cá nhân Khánh Hưng, cũng như golf Việt Nam khi đứng trước cơ hội để có HCV SEA Games. 
BHL, các đồng đội chờ đợi thời khắc lịch sử của golf Việt Nam.
Tâm lý hồi hộp là điều không thể tránh khỏi với golfer 15 tuổi, bởi lẽ không chỉ bản thân Khánh Hưng, mà tất cả những người hâm mộ golf Việt Nam đều mong chờ vào một chiến thắng. 

Với một khoảng cách điểm số an toàn và tâm lý vững vàng, Khánh Hưng hoàn thành dấu ấn lịch sử của golf Việt Nam với 4 điểm par ở các hố cuối để giành HCV nội dung đơn Nam SEA Games 32 với tổng điểm -13.

Đồng đội cầm cờ Việt Nam chạy vào green hố số 18 ăn mừng chiến tích của Lê Khánh Hưng.
Khánh Hưng trở thành golfer Việt Nam đầu tiên có huy chương SEA Games, và đây còn là tấm HCV.

Để chuẩn bị cho SEA Games 32, Khánh Hưng cùng các đồng đội đã được cọ xát tại một số giải như như International Series Vietnam thuộc Asian Tour và chung kết Faldo Series châu Á. Hồi tháng 2, tuyển thủ này đã giành cúp Lexus Challenge 2023, cũng như giữ kỷ lục tuổi vô địch trong lịch sử golf nhà nghề trong nước.

Giấc mơ đã hoàn thành hiện thực, tuyển golf Việt Nam đã giành được huy chương đầu tiên tại SEA Games.
Bố mẹ sang Campuchia tiếp sức cho Lê Khánh Hưng.
HLV trưởng Lê Thái Dương chứng kiến thời khắc lịch sử của golf Việt Nam.
Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam Vũ Nguyên bật khóc, ôm lấy Khánh Hưng ăn mừng chiến thắng.
Gia đình luôn ủng hộ Khánh Hưng trên con đường theo đuổi môn golf.
Golf Việt Nam sẽ còn tranh tài ở các nội dung tiếp theo tại SEA Games, và với tấm HCV lịch sử, Khánh Hưng cùng các đồng tự tin chinh phục thêm những tấm huy chương danh giá.