{keywords}
 

 

{keywords}
Xúc xích Kielbasa Đức Việt từng được bình chọn là sản phẩm Tin và Dùng 2020, được lọt vào Top hàng Việt Nam được yêu thích 2020.

Đầu tiên phải kể đến Kielbasa, dòng sản phẩm cao cấp được tung ra thị trường cuối năm 2020 của Công ty CPTP Đức Việt. Với công nghệ xay thô lạnh, Kielbasa giữ trọn vẹn được vị ngọt từ thịt, cùng vị cay nồng đặc biệt, rất thích hợp để nhâm nhi cùng một cốc bia lạnh.

{keywords}
 Kielbasa phiên bản Hàn Quốc từng trở thành sản phẩm được các mukbang triệu view săn đón

Ngoài Kielbasa, người sành ăn không thể bỏ qua các dòng xúc xích cao cấp tạo nên thương hiệu Đức Việt 20 năm qua như xúc xích Becllin, Đồng quê, Nurembe, Hong khói hay Vườn bia… Tùy từng dòng xúc xích mà người tiêu dùng có thể luộc, hấp, chiên hoặc nướng để thưởng thức được hương vị ngon ngậy nhất của sản phẩm.

{keywords}
Xúc xích Đức Việt là món ăn quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình Việt

 

{keywords}
 Năm 2020, sản phẩm thực phẩm Đức Việt đồng loạt thay đổi nhận diện mới

 

{keywords}
 Xúc xích Đức Việt đồng loạt thay đổi nhận diện thương hiệu sang màu xanh đen sang trọng và hiện đại

Công ty Đức Việt đang tung chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20 - 30% các sản phẩm dòng cao cấp tại hệ thống các siêu thị lớn.

Năm 2020, Thực phẩm Đức Việt bắt đầu thay đổi diện mạo mới với bao bì sang trọng, hiện đại hơn, được chia làm 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Original - World city - Smoke house. Tham khảo website Ducvietfoods.vn.

Hotline: 0914.01.02.09

Thúy Ngà