- Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Matteo Darmian tỏ ra khá bức xúc với ông thầy người Bồ Đào Nha vì không được ra sân thi đấu ở mùa giải này.

Kể từ ngày lên nắm quyền tại Old Trafford, Mourinho đã chọn Antonio Valencia là hậu vệ cánh phải số 1 của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Ecuador đã chơi khá tốt, nhưng điều này lại làm Matteo Darmian không vui.

{keywords}

Darmian mất chỗ đứng ở MU dưới thời Mourinho

Chuyển đến Old Trafford từ Torino hè năm ngoái, Darmian đã chơi 39 trận trong màu áo Quỷ đỏ mùa trước. Tuy nhiên, giai đoạn cuối anh sa sút phong độ và không còn giữ được vị trí chính thức bên hành lang phải.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Darmian tuyên bố muốn ở lại và chiến đấu giành lấy suất ra sân từ đầu.

Mặc dù vậy, Jose Mourinho chẳng còn thiết tha giữ hậu vệ người Italia. Ông mở đường để Darmian trở về khoác áo Juventus khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

"Tôi nghĩ sẽ rất tốt cho bản thân khi có sự cạnh tranh quyết liệt trong đội. Ở MU có nhiều cầu thủ giỏi tại các vị trí" - Darmian chia sẻ.

"Mỗi thành viên cần luôn sẵn sàng khi HLV trao cơ hội. Tôi nghĩ Mourinho là HLV xuất sắc. Ông ấy luôn khát khao danh hiệu, và trong tâm trí ông chỉ nghĩ đến chiến thắng và thành công."

Trận derby Manchester cuối tuần này, Valencia có thể không ra sân vì chưa kịp hồi phục thể lực. Tuy vậy, Mourinho đang tính để Fosuh-Mensah hoặc Phil Jones án ngữ bên hành phải, chứ không hề đoái hoài đến Darmian.

* T.A