{keywords}

Ngọc Anh lại vừa tạo ra cuộc bàn luận không hồi kết giữa fan và anti-fan khi công liên tiếp đăng những bức hình siêu sexy trên Fanpage. Loạt ảnh nữ diễn viên sinh năm 1995 tạo dáng ở phòng khách sạn trong trang phục nội y ren cùng loạt ảnh Ngọc Anh diện bikini tím cut out chụp ở bãi biển thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận.

{keywords}

Một khán giả nói từng thích Ngọc Anh vì cô xinh kiểu ngoan hiền, nhẹ nhàng vì chưa thấy có bộ hình sexy bao giờ. "Giờ thấy rồi hơi buồn xíu, body đẹp thật cơ mà nó cũng làm con nguời ta suy nghĩ khác so với ngày truớc", người này bình luận. 

{keywords}

Ngọc Anh đã vào trực tiếp trả lời khán giả này: "Thường một là mình chụp quảng cáo nội y, 2 là đi biển thì mình sexy với bikini và bodysuit. Còn đúng là mình không (hoặc chưa) có ý định chụp bộ sexy kiểu nghiêm túc bao giờ". 

{keywords}

Từng xuất thân là người mẫu ảnh, người mẫu nội y nên Ngọc Anh sở hữu vóc dáng gợi cảm. Cô cũng ưa chuộng gu ăn mặc nữ tính, sexy và hở bạo. Trang cá nhân của nữ diễn viên tràn ngập những bức ảnh cô khoe dáng trong những bộ đồ nóng bỏng.

{keywords}

Vốn yêu thích phong cách phóng khoáng nên Ngọc Anh thời gian đầu cũng tạo hình cho nhân vật y tá Ngọc khá bắt mắt với trang phục sexy khiến cô bị nhiều khán giả chỉ trích không phù hợp với cô gái ở nông thôn. Cuối phim, tiếp thu ý kiến khán giả nên Ngọc Anh cho nhân vật của mình ăn mặc kín đáo hơn và cũng phù hợp với tiết trời Thu Đông. 

{keywords}

Dù mặc trang phục gì hay phong cách nào thì Ngọc Anh vẫn luôn toát lên vẻ thu hút, nữ tính. Ngọc Anh từng chia sẻ với VietNamNet gần 4 năm làm nghề cũng là thời điểm chuyện tình của nữ diễn viên sinh năm 1995 kết thúc nên đó cũng là 4 năm cô độc thân. Nữ diễn viên cho biết hiện cô chưa vào dự án phim mới do dịch Covid gây ảnh hưởng nặng nề.

{keywords}

Hậu trường một buổi chụp nội y siêu nóng bỏng của Ngọc Anh  

An Na  

Gái hư 'Hương vị tình thân' e ấp bên bạn trai

Gái hư 'Hương vị tình thân' e ấp bên bạn trai

Việt Hoa - vai Thiên Nga trong 'Hương vị tình thân' bẽn lẽn bên bạn trai trong ngày sinh nhật tuổi 26.