{keywords}
 

Từ 7h sáng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, người dân Hà Nội và TP.HCM không thể rời mắt khỏi đoàn xe chở hàng trăm bông hoa xinh đẹp cùng các chàng trai Yamaha trong bộ suit lịch lãm xuất hiện trên đường phố. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong sự kiện roadshow lần này chính là nữ hoàng xe tay ga Yamaha Grande, chiếc xe được phái nữ yêu thích. Sở hữu nhiều ưu thế về thiết kế, động cơ và tính năng, Grande Hybrid được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp thêm sành điệu và tận hưởng cuộc sống tiện nghi từ công nghệ mới mang lại.

{keywords}
 

Trên cung đường diễu hành, đoàn xe dừng lại trên hàng chục điểm để tặng hoa cho phái đẹp. Những nơi đoàn xe đi qua đều khiến người dân đi đường phải trầm trồ, chụp hình checkin. Không chỉ ấn tượng bởi sự chỉn chu, hoành tráng nhiều người qua đường cảm thấy rất ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng của chiếc xe Yamaha Grande.

Yamaha Grande là một trong những mẫu xe nổi bật ở phân khúc xe tay ga 125cc dành cho phái đẹp tại thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng hiện đại, đậm chất châu Âu đi kèm nhiều công nghệ tiên tiến, Yamaha Grande không chỉ dễ dàng sử dụng, mà còn mang lại sự thoải mái cho chị em trên mọi hành trình và đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc.

Anh Hùng đang sinh sống tại TP.HCM chia sẻ rất ấn tượng về thiết kế của Yamaha Grande. Vợ anh cũng đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga nhẹ, kiểu dáng thanh lịch cùng cốp rộng, nhân dịp này anh quyết tâm đổi xe cho vợ luôn.

{keywords}
 Những chiếc xe Grande tham gia roadshow được trang trí bắt mắt kèm theo thông điệp dễ thương “Không phải phái yếu, mà là phải yêu”

Chị Hương, một cư dân Hà Nội chia sẻ, “Tôi bị ấn tượng bởi hoạt động độc đáo này. Kể từ ngày dịch bệnh, các hoạt động tập trung đông người bị hạn chế, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống đặc biệt là vấn đề kinh tế. Suốt thời gian dài tôi căng thẳng, mải mê kiếm tiền để trang trải cuộc sống mà quên mất hôm nay là ngày 8/3, cảm ơn Yamaha đã dành tặng tôi đóa hoa cùng thông điệp ý nghĩa”.

Cùng nỗi lo bận rộn trang trải cuộc sống, chị Trang nhân viên văn phòng tại TP.HCM xúc động, “Đây thực sự là món quà đặc biệt nhất mà chị nhận được từ trước đến nay. Chị cứ chăm chỉ miệt mài làm việc mà quên mất hôm nay là 8/3. Vậy nên, món quà này thực sự đến với chị đầy bất ngờ và giúp chị cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều”.

Đặc biệt, khi tham gia minigame qua Fanpage của Yamaha trong dịp 8/3 này, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm những phần thưởng hấp dẫn khác. Chương trình đã nhận được sự khen ngợi và đón nhận, trở thành chủ đề thảo luận nổi bật trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản chia sẻ đây là lần đầu tiên được nhận hoa vào ngày lễ này, cảm ơn Yamaha đã tạo ra một sự kiện thật ý nghĩa.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Theo đại diện Yamaha, sự kiện lần này chính là món quà thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng dành tặng những người phụ nữ nhân ngày 8/3 từ Yamaha Motor Việt Nam. Những bông hoa gửi tặng tới phái đẹp không đơn thuần là món quà mà còn là tình cảm, sự trân trọng và mến mộ của Yamaha gửi gắm trong đó.

Ngọc Minh