Hãy cùng khám phá “chất riêng” của mẫu xe mang phong cách có 1-0-2 dành cho giới trẻ này theo cách đầy thú vị.

Nguyễn Ngọc Anh hiện đang là sinh viên năm thứ 3 khoa tiếng Hàn, Đại học Hà Nội. Cô nàng là một trong những hình mẫu sinh viên vô cùng năng động. Không ngại dấn thân, thử thách, Ngọc Anh luôn năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, các câu lạc bộ của nhà trường như nhiếp ảnh, khiêu vũ… Song song với việc đảm bảo thành tích học tập tốt, Ngọc Anh còn nhận công việc làm thêm sau giờ học để có thu nhập và tìm cơ hội để phát triển bản thân.

 Nguyễn Ngọc Anh là một cô gái thế hệ Gen Z năng động, độc lập, luôn muốn chứng tỏ bản thân theo cách riêng

Đồng hành cùng với Ngọc Anh mỗi ngày là chiếc Yamaha Janus hoàn toàn mới, cô chia sẻ: “Việc học tập và làm thêm của em mỗi ngày đòi hỏi di chuyển rất nhiều nên em phải tìm bằng được một bạn “xế cưng” phù hợp, vừa tiết kiệm xăng, lại phải vừa thời trang mọi lúc, mọi nơi. Chiếc xe ấy phải tạo cho em cảm giác thú vị và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Và em đã chọn được chiếc Yamaha Janus này mới chỉ cách đây hơn 2 tháng thôi khi “em ấy” vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam”.

Yamaha Janus 2022 lấy cảm hứng từ những cô nàng năng động, tràn đầy sức sống, sáng tạo và không ngừng khám phá những điều mới mẻ

Theo Ngọc Anh, Yamaha Janus có mức giá khoảng 30 triệu đồng, khá vừa “hầu bao” của một sinh viên. Từ khi sở hữu chiếc xe này, Ngọc Anh thấy thật tự tin khi thể hiện phong cách năng động và làm chủ cuộc sống của mình. Không chỉ nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển trong phố, chiếc “xế cưng” còn phù hợp với mọi trang phục thời trang theo style riêng. Yamaha Janus thực sự là một chiếc áo choàng thời thượng của giới trẻ.

Điểm thu hút Ngọc Anh ngay từ cái nhìn đầu tiên đó làm thiết kế thời trang “Đẹp - Độc - Đỉnh” của chiếc Yamaha Janus. Phần đầu xe có ốp trước hoàn toàn mới với điểm nhấn là dải đèn LED định vị được tinh chỉnh kết hợp lô-gô Yamaha 3D tạo hình chữ “i” (Tôi) & “U” (Bạn). Cùng với đó là cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, đèn hậu dạng LED có thiết kế chữ U quen thuộc. 

Với Yamaha Janus, mọi áp lực, căng thẳng trong cuộc sống dường như tan biến

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, trau truốt hơn, Yamaha Janus cũng có một số tính năng, trang bị nổi bật, có thể kể đến mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe.

Dưới yên xe là hộc chứa đồ cách nhiệt ở đáy có dung tích 14 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa.

Yamaha Janus đồng hành cùng Ngọc Anh trong những ngày đi học nhảy giúp cô bạn tự tin thể hiện cá tính và lối sống năng động

“Đặc biệt, trong thời điểm giá xăng dầu tăng cao kỷ lục, đi Yamaha Janus - không lo giá xăng tăng. Động cơ Blue Core giúp xe vận hành êm ái và vô cùng tiết kiệm. Với dung tích bình xăng lên tới 4,2 lít trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/ 100 km, cả tuần di chuyển khắp nơi mới phải đổ xăng một lần. Quả thật là một sự lựa chọn hoàn hảo”, Ngọc Anh chia sẻ.  

Trong vòng quay không ngừng của cuộc hiện đại, giới trẻ Việt đang tiếp cận với xu hướng sống mới để chủ động tận hưởng từng phút giây và nâng cao giá trị trải nghiệm sống. Ở đâu có người hạnh phúc thì ở đó sẽ có tiếng cười. Tự thân người hạnh phúc luôn có sẵn sự lạc quan, cho nên họ biết cách tạo bầu không khí tươi vui. Hãy để Yamaha Janus mang đến niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày cho bạn.

Cuộc sống hạnh phúc là lúc bạn biết tận hưởng từng khoảnh khắc trong hiện tại

“Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh”, với Yamaha Janus mới, bạn hãy tự tin là chính mình, không ngại tỏa sáng với phong cách nổi trội, làm chủ cuộc sống theo lựa chọn của bản thân. Đó sẽ là con đường đưa bạn tới những đỉnh cao mới.

Thông tin chi tiết Yamaha Janus truy cập website: https://ymhvn.com/Janus22 

Doãn Phong