Mùa thu Hà Nội đã gõ cửa ghé thăm, Thủ đô chuyển mình thật xinh đẹp và nên thơ. Những tuyến phố xung quanh Hồ Tây như: Trích Sài; đường Thanh Niên; Nguyễn Tri Phương; Cửa Bắc… luôn là điểm check-in khung cảnh thơ mộng. 

Đặc biệt trên con phố Phan Đình Phùng, hàng cây sấu già đẹp lung linh dưới nắng vàng được xem là con phố lãng mạn nhất Thủ đô, thu hút đông giới trẻ mỗi độ Thu sang. Không bỏ qua cơ hội này, Ly Phạm sáng tạo, biến tấu bộ ảnh của mình để trở nên thật khác biệt. Không chọn những khung hình quen thuộc như vỉa hè lá vàng, chiếc xe đạp bán hoa rong, Ly Phạm lại lựa chọn khung nền là cánh cổng uy nghiêm và đậm chất Hà Nội xưa của Hoàng thành Thăng Long.

 Hot tiktoker Ly Phạm cùng người bạn đồng hành đặc biệt

Thay vì váy vóc điệu đà như những “nàng thơ” khác, cô đã hóa thân thành người con gái truyền thống trong bộ áo yếm. Bộ ảnh của cô vừa mang nét hoài cổ, lại vừa mang nét hiện đại nhờ người bạn đồng hành Yamaha Janus. Xinh xắn, gọn nhẹ, tiện ích và hiện đại chính là những tính từ mô tả về người bạn này của Ly Phạm.

A

Với giá thành từ 28 triệu đồng đến 33 triệu đồng (tùy phiên bản), Yamaha Janus có bảng màu 12 sắc trên 3 phiên bản, đưa ra nhiều sự lựa chọn theo cá tính của các bạn trẻ. 

Janus mang thông điệp hướng đến những bạn nữ trẻ có sự năng động và phong cách, với khẩu hiệu "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh", phù hợp với các GenZ có gu hiện đại và tối giản. Thiết kế Yamaha Janus đáp ứng đủ các tiêu chí gồm nhỏ - gọn - nhẹ khi chỉ nặng 97 - 99kg tùy phiên bản.

Không chỉ được chú trọng về thiết kế, Yamaha Janus còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như chìa khóa smartkey, cốp chứa đồ của chiếc xe này có dung tích 14 lít; đủ lớn để chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa; bình xăng khá lớn 4,2 lít; hệ thống Start & Stop System sẽ tự động ngắt xe khi dừng lại và tái khởi động khi tăng ga nhằm giúp bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm nhiên liệu xe…

Yamaha Janus sở hữu động cơ Blue Core, là thế hệ động cơ hiện đại với nhiều chức năng như tiết kiệm xăng, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng, vận hành êm ái. Nhờ vậy, xe chỉ tiêu thụ 1,87L/100km, đưa Janus lọt top những xe ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam.

Không dừng lại ở những tiện ích trên, Yamaha Motor Việt Nam cho biết đang đẩy mạnh chính sách giao hàng nhanh "Same day - Next day", giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc sửa chữa và bảo hành.

Đồng thời, ứng dụng My Yamaha Motor trên smartphone giúp khách hàng dễ dàng đăng kí và theo dõi quá trình bảo dưỡng trực tuyến. Ngoài ra, Yamaha cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, luôn tận tình chăm sóc cho chiếc xe máy của bạn.

Thông tin chi tiết về Yamaha Janus: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/janus/

Đăng ký tư vấn trực tiếp: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR

Doãn Phong