- Trong khi ca khúc Phiếu... đang bị báo chí mổ xẻ vì ca từ tục tĩu thì một trong hai nghệ sĩ chính là Yanbi lại tỏ ra rất khệnh khạng và xem thường. Trên trang cá nhân anh có những lời nói rất thách thức.

"Không dễ đâu cháu nói trước cho nó vuông. 1 vừa 2 phải thôi" - Yanbi không chỉ đưa ra những chia sẻ trên trang cá nhân mà còn dẫn link một bài viết trong đó có phần trả lời của người phát ngôn Bộ VH-TT-DL xung quanh bài hát mới của chàng ca sĩ trẻ này có những ca từ thô tục.

Đáng chú ý là lời chia sẻ của Yanbi nhận được hàng nghìn lượng người like và hàng trăm comment.

{keywords}
Yanbi bên phải.

Bên cạnh đó, nhiều độc giả bức xúc trước những lời nói của Yanbi đã đưa ra những phản ứng. "Ngựa non háu đá. Kiến thức chuyên môn một 1 chữ bẻ đôi không biết. Tự xưng là ca sĩ đạo lại beat mà cứ như là mình tự sáng tác vậy. Để xem bị xử phạt thì có câm như hến không" - độc giả Lan Còi viết.

Là nghệ sĩ thuộc dòng underground, trong khi chưa có những đóng góp gì ghê gớm dành cho âm nhạc thì Yanbi lại sở hữu nhiều "vết đen" khi gắn với hàng loạt scandal như chế lời bài hát "Thu cuối" khiến phải nộp phạt, đánh bạn gái Andrea ngoài phố...

Anh Phương tổng hợp