- Đại diện Yaya Toure tiết lộ, thân chủ của ông đã bắt đầu đàm phán với những đội bóng khác và không loại trừ khả năng sẽ gia nhập đối thủ kình địch MU hè tới.

Yaya Toure là một trong sáu cầu thủ Man "xanh" hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Chính vì thế, anh có quyền được tự do thương thảo với đội bóng khác kể từ đầu năm.

Dù đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, nhưng đại diện của Yaya Toure - ông Dimitri Seluk cho biết trên Sky Sports:

{keywords}
Yaya Toure đánh tiếng có thể đào tẩu sang MU

"Yaya Toure đầu quân MU, tại sao không cơ chứ? Jose Mourinho là HLV giỏi. Ibrahimovic từng thi đấu cùng Yaya ở Barcelona.

Tôi biết hai CLB là đối thủ không đội trời chung ở Manchester, nhưng với cá nhân tôi hay Yaya Toure, đó không phải là vấn đề."

Với những phát biểu nêu trên, Seluk đang gián tiếp gây sức ép lên Pep Guardiola để thân chủ của mình có thể tìm được bản hợp đồng mới với những điều khoản lương thưởng tốt.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Yaya Toure có chia sẻ: "Tôi từng nói trước giới truyền thông rằng, mình đến Man City để đạt được những danh hiệu cao quý và trở thành một phần quan trọng của CLB.

Khi nhìn lại tất cả, mọi thứ với tôi rất quan trọng. CĐV luôn ủng hộ đội bóng hết mình với tình yêu cháy bỏng. Điều này khiến tôi vô cùng ngạc nhiên."

* T.A

Công Vinh chiều fan nữ, Công Phượng thèm dội nước lạnh trên sân Vinh

Công Vinh chiều fan nữ, Công Phượng thèm dội nước lạnh trên sân Vinh

Công Vinh tiếp tục tung chiêu mới nhằm kéo khán giả gần hơn với đội bóng của mình. Và cùng lúc, Công Phượng đang có ngày về không thật yên ả khi trở lại xứ Nghệ

Tứ kết Champions League: Real chiến Bayern, Barca đụng Juve

Tứ kết Champions League: Real chiến Bayern, Barca đụng Juve

Mời quý độc giả của Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trực tiếp lễ bốc thăm tứ kết Champions League và Europa League diễn ra lúc 18h ngày 17/3 ở Nyon, Thụy Sỹ.

Kết quả bóng đá hôm nay 18/3

Kết quả bóng đá hôm nay 18/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

U23 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Timor Leste, Macau ở vòng loại giải châu Á

U23 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Timor Leste, Macau ở vòng loại giải châu Á

Kết quả bốc thăm vòng loại U23 châu Á là khá thuận lợi cho thầy trò Hữu Thắng cho việc tranh tấm vé đến Trung Quốc khi gặp Hàn Quốc, Timor Leste và Macau