Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng chọn những món quà tốt cho sức khỏe để dành tặng cho người thân, khách hàng… Yến sào là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong ngày Tết.

Đây là một món quà Tết vừa ý nghĩa, thiết thực vừa nói rõ được tâm ý của người tặng quà. Một hộp yến sào giúp tăng cường sinh lực, sức khỏe, cũng giống như câu chúc “An khang thịnh vượng” dành cho người thân, bạn bè dịp Tết.

{keywords}

Yến sào A1 của tập đoàn A1 Malaysia  có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng.

Những ngày Tết bận rộn khiến cho phụ nữ không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, còn điều gì tốt hơn khi bạn tặng cho họ một hộp yến sào A1 đường ăn kiêng giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa, lại không làm phụ nữ lo lắng về việc tăng cân

Với những người có công việc bận rộn, ngày Tết sẽ là dịp để cho họ xả stress, nhâm nhi một hũ yến sào A1 nhâm sâm giúp tinh thần phấn chấn, bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lực.

{keywords}

Một hũ yến sào A1 chưng đường phèn cũng không kém phần hấp dẫn để cải thiện khả năng tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, yến sào còn giúp chống lão hóa duy trì vẻ đẹp thanh xuân và cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt trẻ em và phụ nữ.

Để tri ân khách hàng, từ 1/12/2013 đến 10/2/2014, Yến Sào A1 tổ chức chương trình khuyến mãi "Lộc xuân may mắn với Yến Sào A1".

{keywords}

Chương trình mang lại cho khách hàng nhiều phần quà, hàng nghìn thẻ cào điện thoại và hàng trăm giải thưởng giá trị với những hộp yến sào dinh dưỡng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm “Khám phá và tận hưởng đất nước Singapore - Malaysia xinh đẹp và hiện đại”.

Thông tin chi tiết tham khảo www.yensaoa1.com

Facbook: https://www.facebook.com/yensaoa1malaysia

Hotline: 0913739808

Nina