Xuyên suốt những năm qua, Yến sào Cần Giờ đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới và cho ra mắt các dòng sản phẩm chế biến từ yến sào, mang lại sự lựa chọn đa dạng và phù hợp cho mọi lứa tuổi, cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại diện Yến sào Cần Giờ cho biết, với chất lượng tổ yến được thu hoạch từ thiên nhiên, những nhà yến công ty chuyển giao cho bà con theo công nghệ 4.0 luôn đảm bảo đầu ra cho gia chủ đầu tư nhà yến và ổn định nguồn cung cho công ty.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình sản xuất quý IV/2021 diễn ra xuyên suốt, đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng và số lượng sản phẩm được chế biến từ tổ yến, Yến sào Cần Giờ hiện đang thu mua tổ yến thô đại trà với giá thị trường cho tất cả bà con đang nuôi yến, kinh doanh nhà yến.

{keywords}
 Món ăn được chế biến từ tổ yến

Xu hướng “ăn sạch - sống xanh” đang ngày càng được xã hội quan tâm hơn, vì vậy trong vài năm trở lại đây, việc lựa chọn thực phẩm hữu cơ và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Và yến sào cũng là một trong những thực phẩm được ưu tiên hàng đầu.

Cũng theo đại diện Yến sào Cần Giờ, tại các nước châu Á, yến sào là thực phẩm tự nhiên truyền thống được xếp ngang hàng với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng truyền thống như nhân sâm, bào ngư… Chúng được xem đứng thứ nhất trong bát trân là một món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Giá trị protein và hàm lượng dinh dưỡng chứa trong tổ yến do chim Aedramus tạo thành được đánh giá cao. Tại Việt Nam, các nhà yến cũng đang sở hữu loại tổ yến này.

Tại Việt Nam tổ yến được khai thác trong các hang động ngoài biển Đông như: Khánh Hòa, Cù Lao Tràm… Bên cạnh đó, những ngôi nhà yến nhân tạo được dựng lên mô phỏng theo dạng hang động và tạo điều kiện tốt nhất cho chim yến về sinh sống và phát triển. Nghề nuôi yến trong nhà đang góp phần bảo vệ nguồn gen yến quý tại Việt Nam và là lợi thế cạnh tranh kinh tế mà không phải quốc gia nào cũng có được.

{keywords}
Chim yến làm tổ trong nhà yến lam bê tông của Yến sào Cần Giờ

 

{keywords}
 Sản phẩm Yến sào Cần Giờ

Chính vì vậy, để mở tạo cơ hội giúp các hộ nuôi yến có thêm thu nhập từ mô hình này, Yến sào Cần Giờ không chỉ chuyển giao công nghệ nuôi yến, đảm bảo đầu ra cho gia chủ đầu tư mà còn thu mua yến thô với giá tốt cho bà con.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Yến sào Cần Giờ

Hotline: 094 999 7979

Địa chỉ: 912 Trường Chinh, F.15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Website: www.yensaocangio.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaocangiovietnam

Youtube: Yến sào Cần Giờ

Doãn Phong