Trung thành với sứ mệnh “Mang sức khỏe tới cho mọi nhà” - Yến sào Lạc Hồng luôn đề cao ý thức trách nhiệm đối với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm Yến sào Lạc Hồng giữ được các thành phần bổ dưỡng và hương vị của yến sào chuẩn tự nhiên, sự thanh mát, tinh tế của một món ăn được xếp vào dòng tuyệt phẩm. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho các khách mời, ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên của hai công ty, Yến sào Lạc Hồng đã tổ chức tham quan và dùng thử sản phẩm tại buổi khai trương showroom mới.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trong showroom mới tại tầng 1, trụ sở FFL Capital số 84 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Đại diện Yến sào Lạc Hồng cho biết, để cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, toàn bộ quy trình sản xuất của Yến sào Lạc Hồng được thực hiện trong phòng sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không hóa chất, cũng như chất bảo quản và được quản lý qua một quy trình nghiêm ngặt.  Hiện nay, Yến sào Lạc Hồng đang có hệ thống nhà nuôi yến tại Bình Dương và Đắk Lắk, các sản phẩm không chỉ được đón nhận trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia… 

Theo đại diện Yến sào Lạc Hồng, trong 6 tháng đầu năm 2022, công ty liên tục mở rộng, liên kết với các nhà phân phối mới, khai trương thêm showroom để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự tin yêu của người dùng tại Hà Nội và các tỉnh thành.

“Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phầm có nguồn gốc từ thiên nhiên mà trong đó yến sào là một trong các sản phẩm cốt lõi, Yến sào Lạc Hồng luôn tìm kiếm những đối tác đồng hành cùng hướng đến giá trị phát triển bền vững. Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Capital là doanh nghiệp hoạt động đa ngành với tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, hai bên đã ký kết hợp tác toàn diện, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, phát huy lợi thế mỗi bên, đẩy mạnh tăng cường, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường” - đại diện công ty cho hay.

 Cú bắt tay chiến lược của đại diện Yến sào Lạc Hồng và FFL Capital đánh dấu sự hợp tác toàn diện

Trong buổi lễ, Yến sào Lạc Hồng đã đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 và đề ra kế hoạch phát triển tới năm 2025. Yến sào Lạc Hồng với sự tiếp sức của FFL Capital sẽ đầu tư vào cơ sở sản xuất, cải tiến sản phẩm, quy trình hoạt động và đẩy mạnh tiến độ mở rộng showroom nhằm mục tiêu mỗi năm tăng 20% doanh thu, trở thành đơn vị tiên phong trong hoạt động sản xuất, thương mại về sản phẩm yến.

 Bà Trần Hồng Nga (ngồi giữa) - Thành viên HĐQT kiêm Chủ tịch Hội đồng Cố vấn FFL Capital 

Cũng tại buổi ký kết này, bà Trần Hồng Nga - Thành viên HĐQT kiêm Chủ tịch Hội đồng Cố vấn FFL Capital chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đồng hành cùng Yến Lạc Hồng - một trong những doanh nghiệp có tiềm lực về sản xuất để hỗ trợ tài chính toàn diện với mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Không chỉ đóng vai trò là nhà đầu tư, FFL Capital sẽ luôn là cánh tay phải đắc lực trong việc tái cấu trúc doanh nghiệp chuyên nghiệp, minh bạch hơn về tài chính, quy trình hoạt động cũng như tạo lập công ty phát triển bền vững phát triển rộng khắp thị trường trong nước và nước ngoài”.

Doãn Phong