Yến sào Nam Dược được nghiên cứu và phân phối bởi công ty CP Nam Dược - nơi có các vùng dược liệu sạch theo chuẩn GACP-WHO nên tính đảm bảo và quy trình kiểm định tương đối nghiêm ngặt. Khi sản xuất dòng yến sào chưng sẵn, Nam Dược khẳng định tuân thủ 3 tiêu chuẩn sau:

Chuẩn dược liệu quý 

Về nguyên liệu chính, bộ sản phẩm Yến sào Nam Dược đã được công nhận là sản phẩm có nguồn gốc từ 100% sợi yến nguyên chất Khánh Hòa đạt chuẩn, đảm bảo giữ trọn lượng dưỡng chất quý, tươi, sạch, được quản lý theo hệ thống chất lượng quốc tế ISO 22000:2018. Bên cạnh đó, Nam Dược có đội ngũ chuyên gia dược sĩ luôn sát sao, theo dõi từ khâu chọn nguồn gốc nguyên liệu đến quy trình chế biến. 

Chia sẻ lý do chọn tổ yến Khánh Hòa, đại diện Nam Dược cho biết: “Theo khảo sát Quốc gia, tổ yến xuất phát từ “thủ phủ” Khánh Hòa có mùi vị đặc trưng, cho giá trị dược liệu, dinh dưỡng cao bởi nơi đây có vùng biển ấm, có nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học, khoáng vật phong phú, là nơi trú ngụ yêu thích của loài chim yến.

Hơn hết nhờ vào các quy định ban hành từ địa phương, ban ngành, tổ yến Khánh Hòa được thu hoạch, chọn lọc và bảo quản kỹ càng, từ đó giữ trọn tối đa hương vị, giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, nơi đây chiếm sản lượng lớn, lên tới 70% sản lượng tổ yến của cả nước”.

Ngoài nguyên liệu chính là tổ yến, Yến sào Nam Dược còn sử dụng các dược liệu đi kèm như: Hồng sâm, Đông trùng hạ thảo, Mật ong nguyên chất cùng một số acid amin thiết yếu (Lysine, Taurine) để tạo nên những sản phẩm đa dạng và phù hợp cho nhiều lứa tuổi. 

Chuẩn công thức 

Mỗi hũ Yến sào Nam Dược 70ml có hàm lượng tổ yến đạt chuẩn lên tới 30%. Theo các chuyên gia của Nam Dược, sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ, phù hợp với khẩu phần, cơ địa người dùng, sử dụng đều đặn, dễ hấp thu, thích hợp với thể trạng của người Việt.

Chuyên gia Nam Dược cho biết thêm, tổ yến 30% chứa nhiều hoạt chất quý và giàu dinh dưỡng hơn, từ đó quá trình bồi bổ, tăng cường khỏe cũng được đẩy lên cao hơn. Hàm lượng tổ yến trong mỗi hũ yến chưng sẵn càng lớn thì giá trị dinh dưỡng càng cao. Tuy vậy, người dùng vẫn cần lưu ý liều lượng, khối lượng tổ yến sử dụng mỗi ngày. 

Hiện, Yến sào Nam Dược có đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn như: Tổ yến chưng đường phèn, Tổ yến chưng Hồng Sâm & Đông Trùng, Tổ yến chưng không đường, Tổ yến chưng đường phèn Taurine -Lysine (Yến sào Nam Dược Kids). . . Theo đó, mỗi sản phẩm sẽ được các chuyên gia Nam Dược nghiên cứu kỹ lưỡng, cho ra một công thức chuẩn, chuyên biệt để phù hợp với khẩu vị và thể trạng sức khỏe của người dùng. 

Chuẩn quy trình

Để tạo nên từng hũ Yến sào Nam Dược chất lượng với vị tươi ngon, giòn dai, thanh mát tự nhiên phải nói đến quy trình chưng yến. Theo đại diện Nam Dược, công ty sử dụng công nghệ hấp tiệt trùng hiện đại, đảm bảo nhiệt độ 121 độ C, áp suất 200kPa trong thời gian 15 phút, được làm lạnh nhanh, giảm thời gian tiếp xúc của sợi yến với nhiệt từ 3 giờ về còn 30 phút, giúp loại bỏ tạp chất, giữ trọn dưỡng chất, hương - sắc - vị của tổ yến, cho thời gian bảo quản lên tới 24 tháng.

Hơn hết, công ty đã sản xuất bộ sản phẩm Yến sào Nam Dược theo tiêu chí 3 không: không sử dụng chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất bảo quản. 

Đạt nhiều giải thưởng uy tín chất lượng, đặc biệt là giải vinh danh “Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam năm 2022” - Nam Dược đi đúng tôn chỉ phát triển tinh hoa Y học cổ truyền và tiềm năng dược liệu Việt Nam như đã đề ra, từ đó tạo nên các sản phẩm có hiệu quả cao, an toàn và tiện dụng, mang lại lợi ích cho người dùng và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Bích Đào