Chị em ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi là khách mời trong một sự kiện thời trang tại TP.HCM. Cả hai được chú ý vì ít khi xuất hiện tại showbiz thời gian qua. 
Yến Trang (sinh năm 1984) và Yến Nhi (sinh năm 1987) hay được biết với nghệ danh chung Song Yến, từng nổi đình đám những năm đầu thập niên 2000 với tư cách thành viên nhóm nhạc Mây trắng. Những năm gần đây, họ vắng bóng để tập trung phát triển kinh doanh. 
Yến Trang ngày càng sành điệu ở tuổi U40. Nữ ca sĩ luôn nổi bật với phong cách nữ tính, quyến rũ. 
Yến Nhi từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lên tiếng phủ nhận. Theo thời gian, cô được khen ăn mặc có gu, chăm chút hơn xưa. 
Cả hai chụp ảnh cùng cựu diễn viên Thiên Minh. Hai chị em sống kín tiếng, luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. 
Thiên Minh từng là một hotboy được khán giả 9X yêu mến với bộ phim Mùa hè sôi động. Hiện anh phát triển theo hướng nhiếp ảnh gia, KOLs. 
Hoa hậu Thùy Tiên dịu dàng, nền nã với váy vai phồng nữ tính, phối túi đính hạt lấp lánh. cô vừa trở về từ Bangkok sau khi dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Tơ lụa Thái Lan.
Thùy Tiên cùng các khách mời chăm chú theo dõi các tiết mục trong sự kiện. Nàng hậu kín lịch làm việc những ngày cuối năm và háo hức chờ đợi được nghỉ Tết bên gia đình. 
Sự kiện có sự góp giọng của Anh Tú - LyLy. Là một đôi bạn ăn ý ngoài đời, cả hai đã mang đến khách mời những ca khúc ngọt ngào. Á quân Giọng hát Việt 2017 nói trong 5 năm theo nghệ thuật, anh có dịp song ca với nhiều đồng nghiệp nữ nhưng người kết hợp ăn ý nhất là LyLy.